hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 #1 Habari.. karibu kwa elimu na huduma ya bima za magari, BAJAJI, PIKIPIKI malipo ni kwa control number unapata cover note yako ndani ya dakika 10 Linda chombo chako cha moto na NIC insurance NIC SISI NDIO bima
Habari.. karibu kwa elimu na huduma ya bima za magari, BAJAJI, PIKIPIKI malipo ni kwa control number unapata cover note yako ndani ya dakika 10 Linda chombo chako cha moto na NIC insurance NIC SISI NDIO bima
Kitimoto JF-Expert Member Joined Aug 25, 2012 Posts 8,193 Reaction score 9,883 Dec 28, 2025 #2 Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza!
Red black JF-Expert Member Joined Nov 29, 2019 Posts 16,411 Reaction score 52,464 Dec 28, 2025 #3 Kitimoto said: Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza! Click to expand... 😆😆unataka kusema mkuu??
Mad Max JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 33,680 Reaction score 97,468 Dec 28, 2025 #4 We ndio PR wa NIC?
hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 Thread starter #5 Mad Max said: We ndio PR wa NIC? Click to expand... PR ndo nn Mad Max said: We ndio PR wa NIC? Click to expand... PR ndo nn
Mad Max said: We ndio PR wa NIC? Click to expand... PR ndo nn Mad Max said: We ndio PR wa NIC? Click to expand... PR ndo nn
Kitimoto JF-Expert Member Joined Aug 25, 2012 Posts 8,193 Reaction score 9,883 Dec 28, 2025 #6 hungary said: PR ndo nn PR ndo nn Click to expand... Kweli kazi ipo! Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza!
hungary said: PR ndo nn PR ndo nn Click to expand... Kweli kazi ipo! Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza!
hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 Thread starter #7 Kitimoto said: Kweli kazi ipo! Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza! Click to expand... ndo maana kumbe MUNGU mwenyew alijuta kumuumba mwanadamu Yan wanadamu jaman khaaa!
Kitimoto said: Kweli kazi ipo! Kizuri chajiuza, kibaya chajitembeza! Click to expand... ndo maana kumbe MUNGU mwenyew alijuta kumuumba mwanadamu Yan wanadamu jaman khaaa!
hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 Thread starter #8 Mad Max said: We ndio PR wa NIC? Click to expand... Ndio mm ni PR wa NIC karibu
Mad Max JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 33,680 Reaction score 97,468 Dec 28, 2025 #9 hungary said: Ndio mm ni PR wa NIC karibu Click to expand... 3rd party nataka,
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,939 Reaction score 193,980 Dec 28, 2025 #10 Ahsante kwa taarifa... Cc: Mahondaw
hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 Thread starter #11 Mad Max said: 3rd party nataka, Click to expand... KARIBU ni gari binafsi au ya biashara
hungary Member Joined Jan 20, 2025 Posts 61 Reaction score 90 Dec 28, 2025 Thread starter #12 Mad Max said: 3rd party nataka, Click to expand... Kama ni gari binafsi thirds part ni 118000 kama ni ya biashara 30000 per sit kwa maelezo mengine karibu whatsup0756899736
Mad Max said: 3rd party nataka, Click to expand... Kama ni gari binafsi thirds part ni 118000 kama ni ya biashara 30000 per sit kwa maelezo mengine karibu whatsup0756899736