Je, tatizo ni USB Cable au ni Simu?

commm

JF-Expert Member
Joined
Sep 6, 2019
Posts
1,710
Reaction score
1,965
Wakuu natumia simu aina ya Huawei Y9 Prime

Nimejaribu kuhamisha files Kutoka kwenye PC kwenda kwenye simu Lakini imeshindikana.

Sasa sijajua tatizo litakuwa ni kwenye simu au USB cable, maana mpaka Sasa nimeshajaribu zaidi ya USB Cable tano Lakini sijafanikiwa.
 
Ndio hivo inavyoandika
 
Nilijaribu kuingiza zile code kwenye browser mpka inaniletea sehemu ya kuscan lakini sikufanikiwa, Sasa SIJUI nilikosea wapi?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…