USB device not recognizedInaleta ujumbe gani ukichomeka?
Xender ilikushinda?Ndio hivo inavyoandika
Mkuu hiyo ilinishindaXender ilikushinda?
Nimeshabadili USB cable tano mpaka sasaWaya una shida huo jaribu kubadilisha waya
Ilikushindia wapi mkuu?Mkuu hiyo ilinishinda
Kwa hiyo mkuu itakubali kwa kutumia hiyo USB sio?Download hisuite mkuu kisha install kweny pc yako ndio utafanikiwa ku connect hyo simu
HUAWEI Hisuite Free Download- Date Back up & Systern Updaate|HUAWEI Support Global
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndio mkuu bila shaka. kuna muda nafikiri mara kwanza simu ina generate code utatakiwa kuziandika kweny hisuite pale... then connection itakua successfulKwa hiyo mkuu itakubali kwa kutumia hiyo USB sio?