Send off ni sherehe ya wazazi wa mwanamke kumuaga binti yao, mwanaume ana mamlaka gani ya kukataa wazazi wasimuage binti yao?Je ni sawa kwa mwanaume wakati wa kuoa kukataa sherehe ya send off matokeo yake kuwa na sherehe moja tu siku ya harusi ijulikanayo kama reception?
Je hili jambo linawezekana yaani uwezekano wa kuwashawishi ndugu na jamaa kwamba kama mwanaume hautaki kuwe na sherehe mbili bali iwe moja tu?
*Naelewa kwamba sendoff huwa inafanywa upande wa mwanamke.