Asante, kwa kuijua historia yangu, kwa vile unao uhakika kuwa naogopa naomba unifanyie cancelling ili nikapime kwa matakwa yako.Pia yaonyesha hamjapima ukimwi nyie.....maaana yeye anafikiria ku.to.mb.wa.wakati mwenzake anaogopa mikimiki ili asipate michubuko....ukimwi ni soooo.....kama vipi mshauri jamaa mkapime ili awe freee nawe....and I am sure for 100% wewe haupo tayari kwenda kupima ngoma hata siku moja coz historia yako mie naijua vizuri ...si unajua yale mambo yako ya wakatiulee....au unajifanya umesahau binti yale mambo yako?habari ndio hiyo..!
Habari wana jf,
Jamani mwenzenu nimepata mtu mzima mwenzangu wa kuliwazana cha jabu huyu kaka tunapokuwa tuko faragha namuona hajiamini hata kidogo, licha ya kumwachia mwili wangu wote lakini, bado ananiogopa. Najitahidi kumapa malavidavi yote bado hajiamini,
pili tatizo nililomgundua uwezo wa kuplay game for 20minutes hawezi, yaani nikibadilisha mkao tuu kosa inadidi uibust, je wapenzi ni tatizo gani? maumbile au kwa vile ananiogopa? ushauri wenu tafadhali
Watu mnavyojua ku-take advantage si mchezo.
Yani mwenzako amekuja hapa kwenye public anataka msaada wewe unamvuta chamber? kuna shida gani kutoa ushauri hapa barazani kabla ya kuhamia mafichoni?
Mwita nini bana???!!! Mbona tunazibiana mkuu? We huoni loop hole ya kuwa prospective investor hapa?
Khaaaaa
Aisee!
Ndoa zina majaribu!
Labda mtoto wa kike unakuwa mkavu, mimacho kodo!
Jirekebishe.
Ok, so muda wa romance hauhesabiki! Anyway bado nadauti kama dk 20 utakuwa umefika kibo, wanaume wenyewe siku hizi wanakula chips tu, dk 3, 5 kamaliza
Habari wana jf,
Jamani mwenzenu nimepata mtu mzima mwenzangu wa kuliwazana cha jabu huyu kaka tunapokuwa tuko faragha namuona hajiamini hata kidogo, licha ya kumwachia mwili wangu wote lakini, bado ananiogopa. Najitahidi kumapa malavidavi yote bado hajiamini,
pili tatizo nililomgundua uwezo wa kuplay game for 20minutes hawezi, yaani nikibadilisha mkao tuu kosa inadidi uibust, je wapenzi ni tatizo gani? maumbile au kwa vile ananiogopa? ushauri wenu tafadhali
we nawe mpana!!! lol! ndio nahitimu mwakani, vipi una neno?Kumbe haka kademu kadenti!!
aisee!
Ndoa zina majaribu!
Labda mtoto wa kike unakuwa mkavu, mimacho kodo!
Jirekebishe.
habari wana jf,
jamani mwenzenu nimepata mtu mzima mwenzangu wa kuliwazana cha jabu huyu kaka tunapokuwa tuko faragha namuona hajiamini hata kidogo, licha ya kumwachia mwili wangu wote lakini, bado ananiogopa. Najitahidi kumapa malavidavi yote bado hajiamini,
pili tatizo nililomgundua uwezo wa kuplay game for 20minutes hawezi, yaani nikibadilisha mkao tuu kosa inadidi uibust, je wapenzi ni tatizo gani? Maumbile au kwa vile ananiogopa? Ushauri wenu tafadhali