eeh! B'REAL kuna kitu umekisema hapa kubana misuli je hii inategemea nini? position utakayomweka mwenzi wako au maamuzi yake tu? pili ishu ya maji sitak kuiongelea sana manake ina mambo mengi ambayo yanasababisha na pengine chanzo ni wewe mwenyewe me lakin mbona mimi naona kama utundu ndio tofauti hapa na siyo extent ya raha? unless kama sijui kuwaza vizuri.
hapana aisee Mbimbinho, hili mimi nitalipinga hadi kesho. kwani ni two way trafic. ili mnato uwepo wote she and he wanasababisha.
tena ukiangalia ni kama me ndiye kwa kiasi kikubwa. jamani action of penis is like sanction pump it pums in and out, so it sucks and it can release. when sucking askwambie mtu ni tamu balaa but ili kuiposition iweze kufanya hilo ni ishu hapo. na inaposuck inakuwa kama vile mtu anafyonza maji kwenye chupa ya uhai kadiri uvutavyo kopo hunywea and that brings about mnato unaousema wewe. siwez kuendelea zaid manake nafkiri............................
Mkuu gfsonwin hivi unajua kuna tofauti kati ya Mnatobility na tightness of ile kitu?? Sasa wewe hapa unazungumzia tightness.. Mnatobility ni ile hali ambapo when mpo majambozini...duh,sorry mkuu nashindwa kuelezea maana hapa tupo kwenye jukwaa la jumuia. But you can google tofauti ya hizo kitu mbili...:glasses-nerdy:
Ndugu yangu sikukatalii pointi zako inaonekana una bahati hujawahi kukutana na mashine(uke) mpaka ukashindwa ufanyeje. Utachezesha winga zote za kushoto na kulia lakini bado uwanja ni mpana sana, hakuna msuguano, halafu unakuta mashine ni ya baridi haswa. utajaribu kufumba macho na ku-assume upo na Beyonce Knoles lakini wapi mashine haina ladha kabisa. mwishowe unaweka mpira kwapani unasingizia upo kwenye dozi ya malaria huwezi kuendelea na pambano na kuondoka umechoka kama nini vile.hapana aisee Mbimbinho, hili mimi nitalipinga hadi kesho. kwani ni two way trafic. ili mnato uwepo wote she and he wanasababisha.
tena ukiangalia ni kama me ndiye kwa kiasi kikubwa. jamani action of penis is like sanction pump it pums in and out, so it sucks and it can release. when sucking askwambie mtu ni tamu balaa but ili kuiposition iweze kufanya hilo ni ishu hapo. na inaposuck inakuwa kama vile mtu anafyonza maji kwenye chupa ya uhai kadiri uvutavyo kopo hunywea and that brings about mnato unaousema wewe. siwez kuendelea zaid manake nafkiri............................
mh mh! hapana nakuelewa ila nafir sijui kukuelezea vizuri but sijagusia tightness
Hapa wewe ulikuwa unazungumzia machine M, but mnatobility ndo hufanya hiyo kazi. Duh hii post ingekuwa vizuri ihamishiwe kule kwenye jukwaa letu ase watu tujimwage humu..!na inaposuck inakuwa kama vile mtu anafyonza maji kwenye chupa ya uhai
nashukuru JF leo nimejifunza neno moja humu, Mnatobility...haha...
hahahahaa., Mkuu hiyo ndo necha ya uumbaji asee, wapo waliobahatika kuwa na hiyo kitu na wengine hawana, kama ilivyo kwa uzuri, etc..:glasses-nerdy:
Utamu = Hisia kwa mhusika, usafi, ushiriakiano, compatibility za zana za kazi.
assuming that all those factors are kept constant is there any difference from pleasure attained at climax from one person to another?
This is what l said, kwenye uzi wa mwanzoni mwanzoni wa Erotica, kwamba kuna vingine ni maumbile, kama yana shida unatakiwa fanya kazi ya ziada. Kama iko naturally, tena waweza ambiwa punguza coz utamfanya mwenzio amalize haraka sana (hasa kwa wale ambao.....sisemi..)
Hahahaha, nimekupata mkuu, tujikumbushe ulichokuwa unazungumzia kule,
Hapa wewe ulikuwa unazungumzia machine M, but mnatobility ndo hufanya hiyo kazi. Duh hii post ingekuwa vizuri ihamishiwe kule kwenye jukwaa letu ase watu tujimwage humu..!
unajua kaka kuna vitu najifunza sana hapa, anyway hatuwez kuyamwaga yote hapa but lolest kuna mambo mengi watu wanatakiwa kuyajua sana. Naanza kupata picha sas kwanini kucheat kunazidi kukuwa sikuk hadi siku na kwanini ndoa zina vunjika. pia kwanini mabint wadgo wana soko sana kuliko wadada wakubwa. tuendelee tutapata mengi manake hadi hapa nshapata heading za thread kama kumi hivi tofauti
Kaizer you have brain, na hii ndio tofauti ambayo toka mwanzo mimi nilitka niione. ukweli ni kwamba climax ya kibiolojia ni ile ile tofauti ni kwamba psch ya muhusika iliandaliwa vipi na ni njia gani iltumika kufikia. tofauti za kimaumbile na njia tumika ndizo zenye shida hapa but climax as climax is just the same. nakaribisha pia kukosolewa zaidWell Kwa maneno mengine, unataka kuhypothesise kwamba pleasure derived from climax is the same, regardless ya mtu aliyekufikisha huko." so hata kama umepata climax kwa kubakwa, inatakiwa kuwa sawa na climax unayofikia kupitia kwa umpendaye..wareva
If we take up that, then hapa tutofautishe orgasm kwa maana yake ya kibiolojia.....I mean the physical act na all other ingredients ambazo pia ziko hypothesised kuwa muhimu kuachieve orgasm kama vile intumacy na vyote alivosema The Boss, Au kama alivosema habari ya kupendana kama Kaunga.
Kwangu mimi naona as long as you are biologically ready to have sex, then its possible to have an orgasm. Na theoretically it should be he same throughout.
Dhana ya utamu inayoongelewa hapa, sioule wa kibayolojia, nadhani ni wa kisaikolojia zaidi ambao sasa unachangiwa na vitu viiiiiiiiiiiiiiingi sana....kuanzia your feeelings kwa huyo mtu, mazingira, mwonekano, kalufundi kalikotumika, handling, hali ya afya zenu, nk.
Kaunga...........come and see this, my good lord!!!!!! you are the most luckiest women in this world dah! Eiyer i wish i knew you before her perhaps we would have made a couple. but real i know kaunga she is extremely good in whatever you can think and as i know you the infedelity blah blah are not your shit. so hope you do it good
Personally naweza kusema wanawake wana taste tofauti sana kutoka kwa mmoja hadi mwingine, achilia mbali utundu. Zile mashine hazipo sawa kabisa. Zinatofautiana kutoka moja hadi nyingine. Lakini si rahisi kuelezea kiundani tofauti ipo katika nini maana kuna wengine hapa mtajisikia vibaya. lakini habari ndiyo hiyo.BADILI TABIA kumbe logic hapa ni utundu tu na wala siyo kwamba mtu si mtamu.