issac77
JF-Expert Member
- Apr 26, 2013
- 5,805
- 12,607
Akushow tu ama akupe kabisa Uzi sackThread closedView attachment 3264369
Akushow tu ama akupe kabisa Uzi sackThread closedView attachment 3264369
Leo bichwa komwe kwamba umekosa Cha kukoment?
Ukianza Kutamani gays ni Hatari sana.3somes naitamani sana tena nataka nipate nafasi ya kuifanya mara nyingi huwa naikumbuka hasa ninapokutana na mwanamke mvivu najisemea angekuwepo mwingine hapa ningeendeleza moto,tena 3somes yenyewe iwe ya nyama nyama
Gay,hawa watu kuna muda nawatani mpaka nafanya nao appointment lakin ikifika muda wenyew naingiwa na woga nawakimbia,hasa nikianza kuvuta picha mwili wa mwanaume ulivyo manywele na vimatako vinavyokaa stimu inakata kabisa
Mashangazi nilikuwa nayataman sana ila nimeyala mno mpaka sina hamu nayo,yana vimbususu vitamu ila ukivochoka unaanza kuhisi vikavu havina majimaji,pia mengi yanangoma kwa vile wameshatumia ARV's muda mrefu hata mkienda kupima virusi havionekani majibu yanatoka negative
Uone mji wa sodoma na make wa lutuKuna fantasy ingine ninayo ya threesome scat ya FFM, unakua na ghetto la self zuri, na mademu wawili wenye tumbo flat, makalio makubwa yenye shepu nzuri, wenye miaka 20-22..
Kila mmoja kati ya hao wadada wawili ananinyea, najipaka mchanganyiko wa kinyesi chao mwili mzima, na wao wanajipaka kinyesi chao kwenye miili yao, baada ya hapo naanza kuwapelekea moto wote wawili kwenye mashimo yao yote yalio kwenye miili yao, yani natoa dushe langu kwenye tigo ya mdada huyu hapo hapo bila kuliosha, nalipeleka kwenye tigo ya mdada mwingine, na kupitisha ulimi wangu kwenye 0713 zao, shoo inapigwa siku nzima. Halafu hao wadada inatakiwa wasiwe wale wanaojiuza kama profession, natafuta tu wadada wa chuo ambao hio ndo itakua sex yao ya kwanza kufanya kwa ajili ya pesa, na nawalipa U$ za kutosha, nawapigisha msosi na Savana za kutoa aibu, kila mmoja anapata $500, issue ni connection na mkwanja, kueza afford ivyo inatakiwa uwe na disposable income kubwa..
Ukute hao mademu wawili wana shepu kama huyu mdada hapa chini, kitu slim thick aaah 😋😋
Mzee wa kupambania mzabzab The only
View attachment 3285928
Hiyo tamu sana inaitwa golden shower kuna mademu wanakunywa mikojo ya wanaume kama wanakunywa sprite wanainjoiMimi fantasy yangu.
Kumkojolea demu mdomoni sio cum ,
Mkojo wa kawaida kabla ya show.
Mzee wa kupambania
Umewahi kukutana nao hao?Hiyo tamu sana inaitwa golden shower kuna mademu wanakunywa mikojo ya wanaume kama wanakunywa sprite wanainjoi
Yeah ila ni adimu sana, hii dunia kuna wanawake wana sexual fantasies zilizo very filthyUmewahi kukutana nao hao?
Adimu kuwapata?Yeah ila ni adimu sana, hii dunia kuna wanawake wana sexual fantasies zilizo very filthy
Mimi nilimpata wa kummwagia kojo usoni na kunywa kabisa. Wengi wanaofikia hatua ya kukubali kojo la uso huwa wanakunywa kabisaAdimu kuwapata?
Ila wa kukojoa usoni tuu kawaida au mwilini hao naamini wanapatikana
Kuna mmoja namla kesho hp Dodoma kiongoziMaria mtoto wa Chuga, alikua anakula mpaka ganja, pigo zake ni jeans za kiume na matishirt, nilimnyooshaga mbwa yule akawa anavaa mpaka vitenge, hawa Matomboy hua kuna vitu tu wanakosoga, ila akiingia vizuri kwenye mfumo anabadilika mwenyewe na kuikumbuka jinsia yake.
Haha, TemekeJeshi la wokovu..?🫡🫡
Kuna fantasy ingine ninayo ya threesome scat ya FFM, unakua na ghetto la self zuri, na mademu wawili wenye tumbo flat, makalio makubwa yenye shepu nzuri, wenye miaka 20-22..
Kila mmoja kati ya hao wadada wawili ananinyea, najipaka mchanganyiko wa kinyesi chao mwili mzima, na wao wanajipaka kinyesi chao kwenye miili yao, baada ya hapo naanza kuwapelekea moto wote wawili kwenye mashimo yao yote yalio kwenye miili yao, yani natoa dushe langu kwenye tigo ya mdada huyu hapo hapo bila kuliosha, nalipeleka kwenye tigo ya mdada mwingine, na kupitisha ulimi wangu kwenye 0713 zao, shoo inapigwa siku nzima. Halafu hao wadada inatakiwa wasiwe wale wanaojiuza kama profession, natafuta tu wadada wa chuo ambao hio ndo itakua sex yao ya kwanza kufanya kwa ajili ya pesa, na nawalipa U$ za kutosha, nawapigisha msosi na Savana za kutoa aibu, kila mmoja anapata $500, issue ni connection na mkwanja, kueza afford ivyo inatakiwa uwe na disposable income kubwa..
Ukute hao mademu wawili wana shepu kama huyu mdada hapa chini, kitu slim thick aaah 😋😋
Mzee wa kupambania mzabzab The only
View attachment 3285928kwahyo bro una fantasy za kula Mavi aisee, khaa that's crazy
Ududu mwingi mzeeKuna fantasy ingine ninayo ya threesome scat ya FFM, unakua na ghetto la self zuri, na mademu wawili wenye tumbo flat, makalio makubwa yenye shepu nzuri, wenye miaka 20-22..
Kila mmoja kati ya hao wadada wawili ananinyea, najipaka mchanganyiko wa kinyesi chao mwili mzima, na wao wanajipaka kinyesi chao kwenye miili yao, baada ya hapo naanza kuwapelekea moto wote wawili kwenye mashimo yao yote yalio kwenye miili yao, yani natoa dushe langu kwenye tigo ya mdada huyu hapo hapo bila kuliosha, nalipeleka kwenye tigo ya mdada mwingine, na kupitisha ulimi wangu kwenye 0713 zao, shoo inapigwa siku nzima. Halafu hao wadada inatakiwa wasiwe wale wanaojiuza kama profession, natafuta tu wadada wa chuo ambao hio ndo itakua sex yao ya kwanza kufanya kwa ajili ya pesa, na nawalipa U$ za kutosha, nawapigisha msosi na Savana za kutoa aibu, kila mmoja anapata $500, issue ni connection na mkwanja, kueza afford ivyo inatakiwa uwe na disposable income kubwa..
Ukute hao mademu wawili wana shepu kama huyu mdada hapa chini, kitu slim thick aaah 😋😋
Mzee wa kupambania mzabzab The only
View attachment 3285928