Mwalimu wa Mathe
Senior Member
- Mar 7, 2023
- 172
- 384
Jaman sipat mdada mwenyej wa tabora anitembez mji kidg
Nimepata kufuhamu leoTena anakupa mwenyewe .wasanii wengi wanatoa naowajua snura.shishi.rina .Lulu maiko alikuwa anampa alikiba.madam alikuwa anatoa skumingi
Wengine maumbile yao namna ya kukaa ila sidhan kama wanatoa jicho. Kuomba vzr kukoje1.anapenda kutukana matusi kama unafi.. nini! Kutaja taja matako.kutaja mashoga.kusema anapenda kula mk wa kuku
2.akikaa anapenda kubongoa.na anajionesha sana matako.
3.anapenda stori za kushare wanaume
Na magomvi ya wivu
Mkuu asie toa hawezi bongoa anaetoa huwa anatamani sana jasiri wa kuomba ,mm niliowala huwa wengi wanakuja niambia we kaka unajua kuomba vizuri na anakiri alikuwa hajui aanzie wapi ,asiependa hapendi mm hata simuombi na ndo maaana kuna mademu nshahadi ishi nao ukiwambia nakula jicho atashika msahafu
Watu wanapesa sana 80M kwa kula jicho?!! Lazima itakuwa mambo ya ushirikina.Asilimia 95 ya mwanamke anaekubali kulala na mwanaume kwa dau la pesa anatoa jicho.mfano kuna jamaa tajiri mtu mzima ni mkinga anaishi nje ya nchi ,huwa anadau la mil 20 kula jicho goli 2 .yule mzee kwa yule wa msanii maarufu mmakonde alitoa mil 80 akaenda kula jicho dubai wiki zima.ukiacha sisi tunaopewa na wanawake kwa kuwa wanapenda na wanapenda wanaempa awe anapenda pia na msiri,wanaofanya kwa kuwakomoa kaka hutoa dau nono sana,kuna demu ambiance yule zai wa arusha nilimuomba ka mara 3 akanambia hajawah na hatoi,mwaka jana kanipigia simu njoo nikupe bure ,nkaenda nlipewa nusu nizimie ,kumuuliza akaniambia kuna mzee walitoka nae kwa dau la laki 2 kufika chumbani akatoa mil 5 cash akamwambia nipe jicho goli moja tuuu ndo akaanza kisha akamwambia kila ukitaka nakupa mil 1 demu alikuwa anajenga fikilia akamalizia nyumba yaan katoa si chini ya mara 50 ,ndo akakumbuka alivoninyima ikabidi anipooze
Ukweli lazima kuna ushirikina flani..maana raha ya jicho mwanamke awe anapenda na yeye .lakin kumhonga mm naona ka unyama lazima vya wagangaDuuuh! Madam sikuwa namfikiria kabisa, kweli usiyemdhani ndiye.
Nimepata kufuhamu leo
Wengine maumbile yao namna ya kukaa ila sidhan kama wanatoa jicho. Kuomba vzr kukoje
Watu wanapesa sana 80M kwa kula jicho?!! Lazima itakuwa mambo ya ushirikina.
Hata wanaobakwa wanachanika uke na kupata shida sana ikiwemo maambukizi.tigo inataka mwanaume anayejua na mwanamke awe anataman.hao wanatoka maji ni wale wanafanya kwa kuuza mtu kakupa mil 5 ale jicho moja ya raha zake nikuona unaugulia maumivu sasa kama hawa mastaa wa bongo wanadau kabisa.pia tigo haitaki wenye mabolo makubwa.wadada wape da jicho huwa wanagandana na mwanaumwe kibamiaDuuh humu utajua mengi kuhusu jicho, naskiaga watoa jicho kuna kpnd huanza kutokwa makimba na maji mbona humu naona kbs wanawake wengi wanatoa tgo na huku ktaa sion kesi ya mtu kutokwa kinyes au kushndwa kuzaa npeni uzoefu..
Hakuna muonekano wowote labda wale ka tulivosema wanauza .ila wanaotoa kwa waenzi wao tu tena kwa hamu huwezi juaNa dalili za mkund.u ambao umeshatafunwa huwa na muonekano upi?
Nadhan ni kisaikolojia mwanaume akipewa jicho anaona demu kajisubmit sanaDuuuh! Madam sikuwa namfikiria kabisa, kweli usiyemdhani ndiye.
Nimepata kufuhamu leo
Wengine maumbile yao namna ya kukaa ila sidhan kama wanatoa jicho. Kuomba vzr kukoje
Watu wanapesa sana 80M kwa kula jicho?!! Lazima itakuwa mambo ya ushirikina.
Kwahiyo Whozu pale anajilia tako kwa raha zake tuu🤣Tena anakupa mwenyewe .wasanii wengi wanatoa naowajua snura.shishi.rina .Lulu maiko alikuwa anampa alikiba.madam alikuwa anatoa skumingi
uhakikaKwahiyo Whozu pale anajilia tako kwa raha zake tuu🤣
Coca Niunganishie shemale mmoja ambae yupo ArushaAfu wanapogawa hizo supplements ni hospital 1 hivi iko mjini hapa, na ni mradi wa NGOs fulani, sema kuna taratibu fulani unafuata had uwe verified upate hiyo dosage, em nikae kimyaa mie, nisitoe siri ya kambi.
Shemales halisi wapoo na ninawafahamu, ila hawa bottom trans wamejaa town kibao, ukikaaa vibaya unapigwaa.
Utaishia kupewa mashoga tuN
Coca Niunganishie shemale mmoja ambae yupo Arusha
Na wakati hujala takoNililipa bei ya blowjob sio kula tako nampa vipi bei ya tako [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ni ngumu kupata mkuu, labda wawe vitoto vya secondary tena kwa msukumo ya kutaka ngono tuu.Mimi natafuta mademu wawili ila sio malaya wakununua, nataka marafiki
Wapo wengi sana tena hasa marafiki walioshibanaNi ngumu kupata mkuu, labda wawe vitoto vya secondary tena kwa msukumo ya kutaka ngono tuu.
Ila kama age ya over 24 na kuendela huko , ambao si malaya wakubali 3some ni ngumu, ni malaya tuu ndo wanafanya hivyo.
Wapo ila ni wachache sana. Ngumu kupata
Hao ni malayaWapo wengi sana tena hasa marafiki walioshibana