Nairoberry
JF-Expert Member
- Mar 7, 2012
- 935
- 528
hivi kuna wanawake wa kitanzania wanaokubali kuolewa na hawa majitu ya kenya??i dont believe this brother,labda mnakutana na wale cheap changudoas mkafikiri ni real wabongo
its an insult to call any woman cheap. please respect all women. lakini cha ukweli ni kuwa tunapendana, haya mengine ni siasa tu. back to topic nadhani nitamwuoa mmoja kutoka tanga
hivi kuna wanawake wa kitanzania wanaokubali kuolewa na hawa majitu ya kenya??i dont believe this brother,labda mnakutana na wale cheap changudoas mkafikiri ni real wabongo
that is precisely the point Dear sister, i think Kenyan women need to learn from there Tanzanian counterparts, but let me tell you a little secret,guess what?!! kenyan ladies dislike tanzanian women alot i guess its because of the standards you mentionedkwa sasa rate imepanda kwa sababu ya EAC
wakenya wanatafuta entry pass ya kuweza kununua ardhi tz asi unajua kwao kenya kumejaa?
then kwa wanaume wa kenya wanadai WANAWAKE WA TZ WANA SIFA ZA KIKE n so good to marry tofauti na wasichana wao wa kenya...wanaojifanya kujua haki zaidi ya haki yenyewe...
Hapo bold, nadhani hata wanaume wa Kenya wenyewe hamwataki, ndio maana mnakuja TZMy second wife is Tanzanian, a bright beautiful lady, finishing her masters at U.O.N, we are expecting our first baby in two months. so just you know, Tanzanian ladies love Kenyan men, been there, done that, got the tshirt. Allow me to ask, can an average Tanzanian dude (forget the moneyed folks) score a well educated Kenyan lady? with all the handsomeness (hahahaha, these fruits kill me) you boast of?
My second wife is Tanzanian, a bright beautiful lady, finishing her masters at U.O.N, we are expecting our first baby in two months. so just you know, Tanzanian ladies love Kenyan men, been there, done that, got the tshirt. Allow me to ask, can an average Tanzanian dude (forget the moneyed folks) score a well educated Kenyan lady? with all the handsomeness (hahahaha, these fruits kill me) you boast of?
We mukenya wa wapi? Wakenya hampendani ndio maana mnamchukia sana Prezzo na Juacali nilimsikia anakwambia hataki kushirikiana na msanii yeyote wa nje,madada wa kikenya wengi wana makomwe(big fore head kama rihanna) halafu wengi ni weusi tii ukimuona mweupe basi ni halfcast otherwise anajichubua,madada wa kikenya ni wabayaaaaa sana na ndio maana wanaume wa kikenya wanawapenda wadada wa kitanzania.
Hapo bold, nadhani hata wanaume wa Kenya wenyewe hamwataki, ndio maana mnakuja TZ
Wanawake wa Kenya (hasa wa Nairobi) wanajijenga kua competitive, hadi wanasahau kua wanawake.
BTT:
The reason of higher intermarriage rate could be urahisi wa kuhama katika EAC.
Hapo mwanzo it took so many paper to settle, na ukihama hupati kazi.
Sasa hivi mambo safi, unahama, unapata kazi, unaonekana active member of society.
Hata Rwandan women wanaolewa sana Kenya siku hizi (Kenyan men ndio wameji-export zaidi EAC)
(caughing)...Kenyan wife is also well educated, polite and a nice mother. its true Kenyans are marrying Rwandese women nowadays, might probably get me a Rwandese girl to support the spirit of EAC.
hapo kwenye nyekundu umenoa, inamaanisha kwamba wewe umekoloniwa akili, kwa hivyo wanawake weusi si warembo, na wala usikosee kuna makabila kenya yenye yajurikana na kuwa weusi sana, hata hivyo ni ma black beauty, hivi wasema sudan kusini they are all ugly??
Kenyan wife is also well educated, polite and a nice mother. its true Kenyans are marrying Rwandese women nowadays, might probably get me a Rwandese girl to support the spirit of EAC.
Smatta ukioa Rwandese hakikisha ni Mhutu na siyo Mtusi. With Mtusi you will never make children instead atalala na fellow Tutsi man and if there is no Tutsi man she can as well sleep with a blood brother and beget children. You will only be used kama picha tu na kumlea huyo mtoto. They never mix their blood with aliens. Be careful Kenyans because we know these Rwandese better than you as they have been in Tz as refugees since early 1960s
by the way rose if you are single i can consider marrying you, tyhough if you were born in 1980 you older than me but dont worry,nimewahi kuendesha gari za aina zote kama mobutu seseseko kuku ngbedu wa zabanga wewe ni mkabila gani??kwa sasa rate imepanda kwa sababu ya EAC
wakenya wanatafuta entry pass ya kuweza kununua ardhi tz asi unajua kwao kenya kumejaa?
then kwa wanaume wa kenya wanadai WANAWAKE WA TZ WANA SIFA ZA KIKE n so good to marry tofauti na wasichana wao wa kenya...wanaojifanya kujua haki zaidi ya haki yenyewe...