very Blessed indeed!... I am blessed to have had such a wonderful man for a father...!
Ahasante Afrodenzi, Thanx very much.
Oooh! My dear, hayo maneno umenifanya nilengwelengwe na machozi...!Yaaelekea baba alikuwa a perfect (role model )
Kaenda nyumbani tu..
Na si sote tunaelekea huko..
Alikiwa anakuangalia tu wakati unagusa zile
Tools .. nakutabasamu huku akisema I have a
Perfect son......
Take care for now.
.
Nashukuru kwa kila jambo ndugu yangu, tuwapende wazazi wetu, haswa walio tulea, wakitangulia ndio basi tena itabakia like a stain in your heart. And how do you erase them from your heart?Dah nimesoma mpaka machozi yamenitoka aisee. Mshukuru Mungu kwa kila jambo