F farkhina Platinum Member Joined Mar 14, 2012 Posts 14,568 Reaction score 16,922 Jan 16, 2014 #21 life is Short said: Binti Nnass wee ndiyo mwenyewe !! sasa hiyo ni Biriyani au Afghan Qubli?????? Click to expand... Kitu biryaan hiyo.... Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
life is Short said: Binti Nnass wee ndiyo mwenyewe !! sasa hiyo ni Biriyani au Afghan Qubli?????? Click to expand... Kitu biryaan hiyo.... Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
F farkhina Platinum Member Joined Mar 14, 2012 Posts 14,568 Reaction score 16,922 Jan 16, 2014 #22 St. Paka Mweusi said: Hiyo sahani mtu mbili tu,na mwingine akijipendekeza analambwa mkono...... Click to expand... Hao mtu mbili lazima wawe vijana wa nguvu lol Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
St. Paka Mweusi said: Hiyo sahani mtu mbili tu,na mwingine akijipendekeza analambwa mkono...... Click to expand... Hao mtu mbili lazima wawe vijana wa nguvu lol Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
N Naleeny Member Joined Jan 2, 2014 Posts 28 Reaction score 8 Jan 16, 2014 #23 Dah,inaonekana ilikuwa full shangwe, sio kupigania hovyo kama huku uswazi kwetu,sherehe kijipanga,starehe gharama!
Dah,inaonekana ilikuwa full shangwe, sio kupigania hovyo kama huku uswazi kwetu,sherehe kijipanga,starehe gharama!
theki JF-Expert Member Joined Nov 1, 2013 Posts 2,721 Reaction score 587 Jan 16, 2014 #24 farkhina said: Duh sahani mtu ngapi? Click to expand... 1 person per plate chezea nchele wewe...................!:A S 13::A S 13::A S 13:
farkhina said: Duh sahani mtu ngapi? Click to expand... 1 person per plate chezea nchele wewe...................!:A S 13::A S 13::A S 13:
muhomakilo jr JF-Expert Member Joined Jul 28, 2013 Posts 15,919 Reaction score 14,903 Jan 16, 2014 #25 mpunga wa ukweli.
Ndibalema JF-Expert Member Joined Apr 26, 2008 Posts 10,955 Reaction score 4,663 Jan 16, 2014 Thread starter #26 Hapo ujanja ni kuwa muandazi. Unasevia watu plate alafu zamu yenu inakuwa mwishoni kabisa wakati watu woote wameshashiba.
Hapo ujanja ni kuwa muandazi. Unasevia watu plate alafu zamu yenu inakuwa mwishoni kabisa wakati watu woote wameshashiba.
life is Short JF-Expert Member Joined Apr 1, 2013 Posts 4,741 Reaction score 3,037 Jan 16, 2014 #27 theki said: 1 person per plate chezea nchele wewe...................!:A S 13::A S 13::A S 13: Click to expand... Wee Theki mtu mmoja sii itakua hiyo? HAPO WATU 4 POA!! ona siniya zilivyo shehena....
theki said: 1 person per plate chezea nchele wewe...................!:A S 13::A S 13::A S 13: Click to expand... Wee Theki mtu mmoja sii itakua hiyo? HAPO WATU 4 POA!! ona siniya zilivyo shehena....
life is Short JF-Expert Member Joined Apr 1, 2013 Posts 4,741 Reaction score 3,037 Jan 16, 2014 #28 farkhina said: Kitu biryaan hiyo.... Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums Click to expand... Sasa Binti mjuzi hebu nipashe hiyo nyama ni ngombe au kondoo?
farkhina said: Kitu biryaan hiyo.... Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums Click to expand... Sasa Binti mjuzi hebu nipashe hiyo nyama ni ngombe au kondoo?
B Bulesi Platinum Member Joined May 14, 2008 Posts 14,741 Reaction score 14,940 Jan 16, 2014 #29 Githeri said: Haaaa....!!!! Haa..haa.!!! zimekosekana ndizi mbivu. Click to expand... Ubwabwa alioandaa Tibaijuka kule Muleba kuwahonga wapiga kura wake wa magamba!!
Githeri said: Haaaa....!!!! Haa..haa.!!! zimekosekana ndizi mbivu. Click to expand... Ubwabwa alioandaa Tibaijuka kule Muleba kuwahonga wapiga kura wake wa magamba!!