EINSTEIN112
JF-Expert Member
- Oct 26, 2018
- 21,709
- 35,712
- Thread starter
-
- #121
Kijana jiongeze acha ushamba by the way nakuomba unisaidie mawasiliano ya binti nakuona uwezi game wewe bado unakua katafute mtoto mwenzio mfundishane huko
Mwanamke asipokulalamikia haimaanishi kwamba umemridhisha. So kutokupata malalamiko yoyote kutoka kwa ex (s) haimaanishi kwamba upo vizuri.
Kumbuka kulalamika ni kipaji.
Weka hilo akilini.
hahahaha mkuu unatuaibisha wanaume, kasome makala za KAMASUTRA, au google hilo neno ili uanze kujifunza vyema kufanya maandalizi, pia utapata mafunzo mbali mbali ya kutumia vidole na utaona matunda yake. Acha kulalamika na jitahidi kutafuta mbinu za kivita kumshinda aduiIshu ipo hivi....
Mwaka jana nipo mawasiliano (SIM 2000) nkakutana na mwanafunzi wa School of Law, tubadilishana namba mawasiliano yakaanza.
Tukaanzisha casual relation, au labda niite friend with benefit.
Kilichonikera tukiwa kwenye yale mambo
She can't cum unless I rub her clitoris with my hands, I feel like she is used to musturbate and now she is using me like DILDO. Urafiki ulikoma kwa sababu hio.
Najua kuandaa mwanamke during sex na kutumia kila kiungo (ila midomo yangu mwiko kwenye papuchi) kumridhisha mwanamke na sijawahi kulalamikiwa na any of ex's na wale wa siku moja moja
She cannot cum no matter how long we do it.
If I can't satisfy her with my penis.
Its better she buy one
Au labda nina kibamia??[emoji848][emoji848][emoji848]
Uzi tayariView attachment 1119185
hahahaha mkuu unatuaibisha wanaume, kasome makala za KAMASUTRA, au google hilo neno ili uanze kujifunza vyema kufanya maandalizi, pia utapata mafunzo mbali mbali ya kutumia vidole na utaona matunda yake. Acha kulalamika na jitahidi kutafuta mbinu za kivita kumshinda adui
kunakuangalia na kusoma, wanavitabu pia usikomee kuangalia. enzi za form six ulikua na mambo mengi ya kishule jitahidi usome na uelewe kwasasa ambapo huna vya ziada vya kusoma kwa kusubili mtihani.[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28] mzee baba kamasutra nliangaliaga 2002 nikiwa 4m6 hakuna jipya hapo
Bado haimaanishi umemfanya vizuri.Kweli... Vipi na yule anaye sema ahsante baada ya tendwo
Hahahahhahahahahahaha.Cute b...katika ubora wako
[emoji83][emoji83][emoji83] [emoji83][emoji83][emoji83] aisee nimenyoosha mikonoBado haimaanishi umemfanya vizuri.
Huwa tunashukuru kwa chochote.
Kuna new edition?? [emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]kunakuangalia na kusoma, wanavitabu pia usikomee kuangalia. enzi za form six ulikua na mambo mengi ya kishule jitahidi usome na uelewe kwasasa ambapo huna vya ziada vya kusoma kwa kusubili mtihani.
Kama ulianza 2002 na hukuona jipya basi nikuambie tu kua bado kichwa chako hakijawa tayari kujifunza.
Subir nicheke kwanza
Hahahahahaha
Pili kijana una umri gani?
Tatu ushaachana nae unamzungumzia wa nini kama sio upashukuna mtoto wa kiume
Umepata wapi ujasiri wa kupost picha yenye mfuko uliozuiliwa Kibisaaaaa na serkali? Hii jeuri imetoka wapi? Au ndio mnaoendesha nchi,? NEMC waitazame picha hii aiseeIshu ipo hivi....
Mwaka jana nipo mawasiliano (SIM 2000) nkakutana na mwanafunzi wa School of Law, tubadilishana namba mawasiliano yakaanza.
Tukaanzisha casual relation, au labda niite friend with benefit.
Kilichonikera tukiwa kwenye yale mambo
She can't cum unless I rub her clitoris with my hands, I feel like she is used to musturbate and now she is using me like DILDO. Urafiki ulikoma kwa sababu hio.
Najua kuandaa mwanamke during sex na kutumia kila kiungo (ila midomo yangu mwiko kwenye papuchi) kumridhisha mwanamke na sijawahi kulalamikiwa na any of ex's na wale wa siku moja moja
She cannot cum no matter how long we do it.
If I can't satisfy her with my dick, Its better she buy one.
Au labda nina kibamia??[emoji848][emoji848][emoji848]
Uzi tayariView attachment 1119185
Umepata wapi ujasiri wa kupost picha yenye mfuko uliozuiliwa Kibisaaaaa na serkali? Hii jeuri imetoka wapi? Au ndio mnaoendesha nchi,? NEMC waitazame picha hii aisee
Jamaa post ya zamani wakati inaruhusiwa
[emoji1322][emoji1322][emoji1322][emoji1322][emoji1322][emoji1322][emoji1322][emoji1322]
Mh, hili tatizo linanikumba kwa mtu wangu, aliniambia hajawahi kucum ninaye for 10yrs
Ya kwenda wapi??Aisee bado tuna safari ndefu.
ChatoYa kwenda wapi??
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Chato