N nderingosha JF-Expert Member Joined Mar 20, 2011 Posts 4,285 Reaction score 3,253 Apr 12, 2023 #61 Kilimbatzz said: Ahahhaah Kwa kuchimba kishimo katika mchanga na kupigamo tako zangu kazaa Click to expand... ..we jamaa ni kenge sana...nyie ndio mnatia hadi mbuzi....lakini na hilo bamia hata mbuzi asiyejitambua atakukimbia....
Kilimbatzz said: Ahahhaah Kwa kuchimba kishimo katika mchanga na kupigamo tako zangu kazaa Click to expand... ..we jamaa ni kenge sana...nyie ndio mnatia hadi mbuzi....lakini na hilo bamia hata mbuzi asiyejitambua atakukimbia....
Nkundwe Sr JF-Expert Member Joined Nov 30, 2014 Posts 6,302 Reaction score 9,809 Apr 12, 2023 #62 fugaku said: Mbona mimi siwapi hela na nawala kama kawaida. Ukitanguliza pesa lazima wakuone boya na wakuchune. Kwani unadhani wao hawaoni noma kuonekana makahaba? Click to expand... Unawala wa type gan Mzee? Wa charger au android au type C? Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
fugaku said: Mbona mimi siwapi hela na nawala kama kawaida. Ukitanguliza pesa lazima wakuone boya na wakuchune. Kwani unadhani wao hawaoni noma kuonekana makahaba? Click to expand... Unawala wa type gan Mzee? Wa charger au android au type C? Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
Kilimbatzz JF-Expert Member Joined Feb 11, 2023 Posts 9,131 Reaction score 14,610 Apr 12, 2023 Thread starter #63 nderingosha said: ..we jamaa ni kenge sana...nyie ndio mnatia hadi mbuzi....lakini na hilo bamia hata mbuzi asiyejitambua atakukimbia.... Click to expand... Aahahaahaa
nderingosha said: ..we jamaa ni kenge sana...nyie ndio mnatia hadi mbuzi....lakini na hilo bamia hata mbuzi asiyejitambua atakukimbia.... Click to expand... Aahahaahaa
M mkushite JF-Expert Member Joined Sep 2, 2021 Posts 678 Reaction score 1,635 Apr 13, 2023 #64 Hon Nkundwe said: Unawala wa type gan Mzee? Wa charger au android au type C? Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app Click to expand... Ukiwapa hela huwa wanakupa nini?
Hon Nkundwe said: Unawala wa type gan Mzee? Wa charger au android au type C? Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app Click to expand... Ukiwapa hela huwa wanakupa nini?