Weka iyo hisuite kisha connect then check for updates ukikuta basi updateWadau ninasimu aina ya Huawei y530 nikiwasha inanipa Maelezo haya-fastboot&rescue mode,please connect USB cable to your computer and open hisuite.(more information - http://zh.ui.vmail.com/emotion download.php?mod=restore, chini kabisa kuna Maelezo haya phone locked.naombeni msaada kwa wanofahamu ufumbuzi wa hili tatizo,shukrani.
Hapo inamaanisha ina boot bootloader na ndio maana unaona maneno "locked" kwa chin ikimaansha bootloader ipo locked,cha kufanya download firmware yake kisha extract dload file halafu liweke kwenye memory card iingize ksha zma smu kwa kutoa battery..lastly bonyeza cha kupunguzia saut,kuongezea saut na cha kiwashia vyote kwa pa1 itaanza ku upgrade firmware subria had imalze.Wadau ninasimu aina ya Huawei y530 nikiwasha inanipa Maelezo haya-fastboot&rescue mode,please connect USB cable to your computer and open hisuite.(more information - http://zh.ui.vmail.com/emotion download.php?mod=restore, chini kabisa kuna Maelezo haya phone locked.naombeni msaada kwa wanofahamu ufumbuzi wa hili tatizo,shukrani.
Ni issue ya dk 0 tu wewe mwenyew kama upo serious unaweza ifanya chumban kwako...Wadau ninasimu aina ya Huawei y530 nikiwasha inanipa Maelezo haya-fastboot&rescue mode,please connect USB cable to your computer and open hisuite.(more information - http://zh.ui.vmail.com/emotion download.php?mod=restore, chini kabisa kuna Maelezo haya phone locked.naombeni msaada kwa wanofahamu ufumbuzi wa hili tatizo,shukrani.