sasa mkuu tukiachana tu nabei yalisit wewe kwauwelewa wako hp kama hiyo dukan unaweza chukua kwashingapWeka bei uliyonunulia kama inavyosomeka kwenye risiti ndio itatusaidia kufanya maamuzi
Binafsi nahitaji pc ila ulinunua kiasi gani
Chief pc hiyo si ya dukani kwa maana mpya, hiyo ni mtumba ndo maana hata wewe ulinunua bei hiyo. Kama una shida kweli laki mbili sio hela ndogosasa mkuu tukiachana tu nabei yalisit wewe kwauwelewa wako hp kama hiyo dukan unaweza chukua kwashingap
Mpya kabisa hadi milioni lakini mtumba used huwa ni 400,000 sasa yako lazima iwe chini ya laki tatusasa mkuu tukiachana tu nabei yalisit wewe kwauwelewa wako hp kama hiyo dukan unaweza chukua kwashingap
Chini ya laki tatu third hand ,,chumua 200,000[emoji23][emoji23][emoji23] ludia chini ya ?