How to spot a wife material

This aint wife material I see it a slave material... Its my perception though
 
Eti chicken laps? Sitaki kuamini alimaanisha mapaja ya kuku! eh!
 
Wa aina hiyo ajisemee kwenye kizaz cha kiduku na dotcom!!!!
 
hawa hawa wa kiduku!!?
Mkuu sio kiduku tuuuu......................................
Madela
Carolight
Tigo subscription allowed
Kangamoko
Laki si pesaaaaa
Amsha popo
Mimi nikipata wyfe material ntamshukuru Sir GOD na sio kujiona mimi ni fundi wa kuspot
 
....and what an abusive husband will allow a woman to suffer like that! yaani mke akeshe anapepelea mbu na mume anamkubalia. hayo siyo mapenzi bali ni utumwa
 
Utumwa huo mkuu.hata bure simtaki. Hv wanawake unawajua au? Ukiona hvyo kimbia sana mkuu.
 
give my salary to what??? hell no, hata uchagani nitafukuzwa.. hakuna hata moja ninayofanya hapo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…