How To Breakup With A Woman......!!!!!


Tumia lugha moja ueleweke kuchanganya cyo ishu
 
hata ctaki kui-magine kuambiwa ckutaki/ckupendi, mtu ninaempendaaaa....!!!??, inataka moyo,basi tu hapa tunasema lkn mh!!
DONLUCCHESE,hamuwezi kukaa na kuongea kweli!?think twice bana!! AU USHAPATA MWINGINE UNAMTAFUTIA SBB?HAKUNA KUACHANA KUZURI ASIKWAMBIE MTU!!
 

CC Kibibi Jongo, asije gonga mtu na bajaji yeke!

HOW COULD HE BE SO HERATLESS???????????????

I mean after all the things that we've been through
I mean after all the things we got into
Hey yo, I know of some things that you ain't told me
Hey yo, I did some things but that's the old me

HOW COULD HE BE SO HEARTLESS?????

And now you wanna get me back and you gon' show me
So you walk around like you don't know me
You got a new friend, well I got homies
But in the end it's still so lonely

HOW COULD HE BE SO HEARTLESS????????????

ou run and tell your friends that you're leavin' me
They say that they don't see what you see in me
You wait a couple months then you gon' see
You'll never find nobody better than me

SHE LOST HER SOUL TO A MAN SO HEARTLESS!!!!!!!!!


 
yaani my dia i cant imagine!!
So selfish!
Cjui wapewe nn hawa!
Ss huyu akiachwa akaamua kuwa after money mtamlaumu!?
 

christine ibrahim heheh, actually sio mimi bana mimi naulizia tu ili situation kama hiyo ikinikumba nijue nafnaya je
 
Last edited by a moderator:
ANZA KUPUNGUZA MAPENZI POLE POLE, USIPOKEE SIMU ZAKE AU KUREPLY HER TEXTS MARA NYINGI...MWACHE SLOWLY
maumivi ya polepole ni nafuu kuliko ghafla kiukweli...mbinu hii hata mie huitumia kuwaacha wakaka lol...na amani inaendelea kuwepo kati yenu
 
filisika...filisikaaa kaapaaaa paaaa...
Utaniambia.
 
ANZA KUPUNGUZA MAPENZI POLE POLE, USIPOKEE SIMU ZAKE AU KUREPLY HER TEXTS MARA NYINGI...MWACHE SLOWLY
maumivi ya polepole ni nafuu kuliko ghafla kiukweli...mbinu hii hata mie huitumia kuwaacha wakaka lol...na amani inaendelea kuwepo kati yenu

Hahah, kweli we fallen angel
 
Last edited by a moderator:
Wee tu mtu wangu naona umeipotezea JF kinoma siku hizi....
sijui unapommiss mtu zaidi ya mno unasemaje....

Nilitaka ku-miss-iwa walau kidogo kama hivi. . .Lolz

Unamwambia "nimekumiss kupitiliza"hehehe.
 


Huwa nampenda mwanaume anayejiamini, anaweza kuongea as a MAN. Sio anaye- pray around the bush. Speak out.
Hakuna breakup ambayo haiumizi roho. Nitaumia once na baadae maisha yataendelea.
'UKISEMA CHA NINI, kuna wengine wanajiuliza NITAKIPATA LINI'
 

its easy to make up than break up..... But at the end of the day, you got to do what you got to do!! Love is a bitch!!
 
mi bwana nilimuelekeza mtu live live kwamba kila mtu achukue hisa zake dah bi shost akaskuti akasema we niache ila mi ckuach nkaenda nae kwa style ya kumfanyia visa vyote lkn kagoma mpk alijua kuwa nna mtu mwengine bado yupo tu akataka nimzalishe ndo tuachane nikaona hyo itamtesa zaid nikawa nachomoa nikagundua jins ya kuachana nae ni umbali nikasafiri kwa miez miwili ndo kidogo akaanza kuachia ngaz nkawa cpokei simu zake niliporud alikuwa adui yanguu kama braza K wa rwanda na braza K Bongo no salam
 
there is this guy nikiwa nasoma secondary o level, hata sikumwambia its over, i just shifted from the school we used to school together, guess what, aliumia sanaaaaaaa kuwa mbali na mimi, assuming things which are not even there. MWISHO AKAJIUA! niliapa sitakaa nikamuacha mtu kwa njia ya kimafia. kuna wengine wanapenda mpaka wanakuwa vichaa! ALIZIKWA KINONDONI, Mpaka leo nikipit apale namkumbuka sana!

rip D'!
 
UUUUUUUUUWIH!
muache D wetu alale kwa amani jamani
ujue kuna muda huwa naamini anaweza tu kurudi ghafla tukakutana mitaa ya fosters!
mweh!
speaking of it lini twende kinondoni mke mwenza?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…