Honestly, wanawake WEUSI hamtamanishi kitandani

Honestly, wanawake WEUSI hamtamanishi kitandani

Kwa hiyo mkuu amberutty alikutamanisha?
 
Aisee dingi niforwadie iyo video fasi ya ya PM masta
 
Yaani Mimi weusi nawapenda balaa..kutokana na Joto kwenye k na Mara nyingi wanakuwa na uke uliobana..
Wanawake weusi ndio chaguo langu kwenye sex!
Mademu wote weupe niliowagegeda sikuenjoy kama nilivyowagegeda weusi

First ni kama ulivyosema,wanakuwaga na loose pus.sy..sijui kwa nini??!!
 
Wanawake weusi popote mlipo mnisamehe Japo sio wote ila wengi ndio mpo hivo. Baada ya kuangalia vidz tofauti mastaa wanazovujisha Nkagundua amber rutty aliteka wengi why!? Coz ni mweupe kila kitu kilikuwa kinaonekana freshy.

Juzi nimetizama video ya dada angu sanchi nikaona hadi kinyaa k nyeusi mbaya mitako mibaya nilivokuwa namchukulia kwa picha na kuona alivo ndani mzuka ukaisha. Assume sanchi angekuwa mweupe wote mna majibu.

Ukweli madem weupe wanatamanisha jmn hasa wakiwa naked yan jaman utakuta mkuyenge ushasoma 5G mapema sana. Hii rangi itabak kuwa juu no matter what ndomana dada zetu wanajichubua wawe weupe kwann??
Hii rangi ni special ndomana dada zetu wanaikimbilia sana.

Namaliza kwa kusema wanawake weusi hawatamanish kitandani tofauti na weupe, mnaoniunga mkono karibuni
Baba mkuu ni kweli usiopingika umesahau na maji ya kunde ni watamu kishenzi huchoki kumchabanga halafu wanatia wivu sana mke mweusi mimi kwa kweli sinaga wivu naye! hata akifanywa mbele yangu.
 
Back
Top Bottom