Mzee makoti JF-Expert Member Joined Jul 27, 2016 Posts 5,091 Reaction score 7,804 Aug 12, 2024 #1 Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex Attachments Screenshot_20240812-142937.png 52.1 KB · Views: 11
Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex
Mzee makoti JF-Expert Member Joined Jul 27, 2016 Posts 5,091 Reaction score 7,804 Aug 12, 2024 Thread starter #2 Paw
Mwachiluwi JF-Expert Member Joined Mar 10, 2022 Posts 33,913 Reaction score 67,435 Aug 12, 2024 #3 Mzee makoti said: Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex Click to expand... Hiii infinx sio? Kawaida kwa cm kma infinx kutofungua pm
Mzee makoti said: Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex Click to expand... Hiii infinx sio? Kawaida kwa cm kma infinx kutofungua pm
Ben-adam JF-Expert Member Joined Jun 2, 2023 Posts 1,126 Reaction score 2,520 Aug 12, 2024 #4 ni PM hakuna JF au ni JF hakuna PM? anyway hata mimi haifunguki!
Papaa Gx JF-Expert Member Joined Oct 10, 2016 Posts 11,531 Reaction score 18,727 Aug 12, 2024 #5 Tumia App ya zamani
Faana JF-Expert Member Joined Dec 12, 2011 Posts 42,764 Reaction score 50,850 Aug 12, 2024 #6 Mzee makoti said: Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex Click to expand... Ni kama imedukuliwa
Mzee makoti said: Wakuu nna tatizo sijui ni mimi au kwa wengine pia,nikitaka kufungua PM nakutana na kitu kama nilivyoweka hapo chini,na mimi natumia browers ya Phonex Click to expand... Ni kama imedukuliwa
Mzee makoti JF-Expert Member Joined Jul 27, 2016 Posts 5,091 Reaction score 7,804 Aug 12, 2024 Thread starter #7 Papaa Gx said: Tumia App ya zamani Click to expand... Ipi iyo mkuu,mi natumia browers