Hivi mnao date 'Vimbaumbau' mnapata utamu gani sasa

Hivi mnao date 'Vimbaumbau' mnapata utamu gani sasa

Moro wapumbavu wameteketea na mafuta uku wanaelezea ulaji mzuri wa chura
Hilo halina ajabu mkuu!
Haukumbuki watu walikuwa wanaenda Chato kurusha matangazo ya wanyama, wakapata ajari, wakafa.
Pamoja na hayo bado tu Wanyama waliruka hewani, sembuse hili.
 
Ni kama mimi wanaume wembamba jamani hawajawahi nivutia hawanisimumui kabisa
 
Asikwambie mtu hii ndiyo qualification ya wanaume karibia wote...
Hii mashine haipo kwenye mabonge wala haipo kwenye vimbaumbau...[emoji41][emoji41]
Nadhani nimetenda haki pande zote....
7ny50z_large.jpeg
 
Wadada wenye chura popote mlipo shikeni kifua jisemee moyoni "Mimi ni wa thamani" Mnatudatisha sana masela, Nawapenda sana
 
Hilo halina ajabu mkuu!
Haukumbuki watu walikuwa wanaenda Chato kurusha matangazo ya wanyama, wakapata ajari, wakafa.
Pamoja na hayo bado tu Wanyama waliruka hewani, sembuse hili.
Father Of All Snipers umebadili gear angani maana kimbaumbau umeacha sasa tuingia Moro?
tuendelee na yetu
mm naomba niruhusu nikupe picha za vimbaumbau ulinganishe utamu hutajuta
labda km BAN zipo huu
 
😱😱😱😱jamani msiwatenge wembamba jamani,mmesahau wembamba wa reli treni inapita...
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Atakuwa kibamia huyo, maana sisi wenye mashine za kusaga na kukoboa, ukiweka namna hii, basi itajikuta iko kunako!
Tofauti na kibamia, kibamia akipata mama kibonge, atahangaika sana, mara aweke kwenye kitovu, kwenye kitovu penyewe haiingii, inaishia kwenye matumbo tumbo.
Vibonge wanapaswa mpini, ukiweka, inazama nzima.
 
Watamu ila mabonge wanaleta hamasa sana kwenye kugegedana, yaani akiwa kwenye night dress mzee ukiwa unamshika shika kuna utamu wake. Kuna wanawake wengine hata tako hamnaa, sijui inakuwaje. Mwenyewe niliwahi kuwa naye wa hivyo nilipata tabu sana, kisaikolojia wanawake wanene au wenye nyama nyama ndio Uolgonjwa wangu. Najisiliaga raha sana ninapokuwa nazishika gluteal muscle zao mpaka raha yani[emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
Mwanamke mwembamba mtamu hatari kwanza anakuwa flexible style yeyote anaenda hasa ile popo kanyea mbingu hatari sana. Kiufupi mimi ni muumini wa mademu wembamba cz watamu sanaaaa.
 
Aisee mambo ya chubby hayo. .mimi mwenyewe kwakweli wanawake wa sampuly hii beki zangu huwa hazikabi
Asikwambie mtu hii ndiyo qualification ya wanaume karibia wote...
Hii mashine haipo kwenye mabonge wala haipo kwenye vimbaumbau...[emoji41][emoji41]
Nadhani nimetenda haki pande zote....View attachment 1177518
 
Mimi kama mimi napenda mwanamke awe walau na sehemu ya kushika, Sasa kuna wengine wamekauka mpaka kipindi cha mchezo unakakunja na kukakaza mpaka unakaonea huruma.
Napenda pia wanawake wenye miili midogo dogo hivi, ila iliyonona.
Unakuta umekapakata tu huku kanalialia hadi raha.
Sijawasahau vibonge wangu, maana huo ni ugonjwa wangu pia
Hii mibonge inatia hamasa zaidi ikiwa imevaa nusu.

Sasa ndugu zangu mnao date vimbaumbau, mnafaidika na nini hasa!
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] nimefurah sana.
Kumbe tunaowazaga hivi tuko wengi.
Yaani Mimi nikionaga mshikaji anapita na kidemu hata akina makalio na mwili huwa naishia kusikitika tu.
 
mtoa mada umenikumbusha kitu, nliwah ku date na dem mmoja kimbau mbau xn... aisee nlipg tu mala moja na kukimbia coz nlikutana na shimo ambalo si la nchi hi...heshima kwenu madem wembambaa!
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Back
Top Bottom