Higgs AKA Gods particle...not yet lakini wameona ipo according to their data lakini need more data to be sure 100% wanaamini by 2012 will know 100%,ni big deal maana will explain origin of everything and why everything has mass,its like miaka ile Eisntein alivyokuja na special relativity theory,mc" etc theory ambazo zilibadilisha kila kitu in understanding of our universe na ndio tunatumia sasa kuanzia kwenye weapons system,space travel,energy,communications etc bila Einsten vitu kama space travel vingekuwa dream tuu,hata hizi GPS,broadband,microwaves etc nyingi zina uhusiano mkubwa sana na theory za Einstein,dont know nini kitakuja na hii discovery lakini apps zake kama kweli higgs ipo naamini will change everything and the way human tunavyoishi sasa,kama una interest ingia hapa
What the Higgs is going on - Perimeter Institute for Theoretical Physics