Nsame JF-Expert Member Joined Mar 12, 2012 Posts 478 Reaction score 125 Feb 2, 2013 #121 Wakuru wanjara said: Mwambie akupe uitoe mapema kama yey bikra kwanza anakupa zoez gum mwaya Click to expand... duh, wewe ushauri gani huo unampa mwenzio?
Wakuru wanjara said: Mwambie akupe uitoe mapema kama yey bikra kwanza anakupa zoez gum mwaya Click to expand... duh, wewe ushauri gani huo unampa mwenzio?
zakiyah JF-Expert Member Joined Nov 4, 2011 Posts 309 Reaction score 143 Feb 2, 2013 #122 unataka umege halafu ulete mazoea ili usepe? big up kwa huyo mbinti
Fidel80 JF-Expert Member Joined May 3, 2008 Posts 21,945 Reaction score 4,506 Feb 2, 2013 #123 mzabzab said: kha!!! kumbe ndio maana wamecommercialize papuchi zao...inabidi wanunue sabuni that makes sense now. asante kaka kwa info Click to expand... ndo maana mimi nakwambia napendelea kuku wa kienyeji tena yule mchafu mchafu hawa wamjini hawa hamna kitu wamepigwa sana overall papuchi zao
mzabzab said: kha!!! kumbe ndio maana wamecommercialize papuchi zao...inabidi wanunue sabuni that makes sense now. asante kaka kwa info Click to expand... ndo maana mimi nakwambia napendelea kuku wa kienyeji tena yule mchafu mchafu hawa wamjini hawa hamna kitu wamepigwa sana overall papuchi zao