Tupo wengi...yani ni shida mno...mwili upo active muda wote..you cant get enough.....the more unafanya the more you need it...hii hali inakufanya kuwa mtumwa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kwa hiyo nitafute kazi moja kali sanaaaa sioUkisikia mabaharia wanakuwa na michepuko,chanzo huwa ni hicho. Tafuta mchepuko unaojielewa
Ewaaaaaaah(Baada ya tamthilia ya HUBA kuisha)
Mkuu mm hiyo hali naipenda sanaa sema kikwazo kipo upande wa piliFanya mazoezi ya mwili ukitoka kazini, mwili utachoka baada ya mazoezi na hamu ya kugegeda haitakuepo kwa kua mwili umechoka sasa baada ya chakula cha usiku utaishia kulala tu hadi asubuh
Na kweli Mkuu niliwahi kuchepuka mara moja aiseee huyo mchepuko alijutaaaa kunifahamu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kumbukumbu anazo mfua mashuka wa ile guestNi kipindi cha mpito unapitia ila ukizidisha umri wako mara mbili, yeye atakuwa anakusumbua kuwa anahitaji na haitakuwa inasimama. Lakini ukipata akina under 25 unapiga sita kwa mpigo. Maisha haya ni changamoto
Mh humu noma Mkuu nikiwahi kupitiaa uzi mmoja humu hadi nikaogopa kuwa kuna dada anagawa uchi na kawaka tayariTafuta mchepuko JF!
HahahahaaaaYani hapo mama wa watu ni kulalamika tu, hadi anaomba ushauri kwa mashosti,,
Yaniii wajamenii mim mwenzenu,
mwenzenu ndoa yangu isha kua ghalika.. baba chichi anaweka mambo..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Sasa dawa ni moja paka dushe lako super glue
Naipenda sana hii hali sema basi tu[emoji23][emoji23]
Mwanamke mwenzangu kazi anayo..dyudyu Kila muda!!
Anza kufanya mazoezi walau itasaidia kupunguza kuDo kiasi icho.
Ana umri gani? Anakuwa wapi wakati mkifanyana?@Mshana Jr mtoto yupo mmoja
Ndiyo maana tunasema mchepuko ni shock absorber wa ndoa! Katika umri huu wa kwako ni njema ukiwa na mchepuko wa kumalizana na sarakasi, ukienda kwa nkeo unapiga kimoja cha Upendo maisha yanasonga mbele .Na kweli Mkuu niliwahi kuchepuka mara moja aiseee huyo mchepuko alijutaaaa kunifahamukumbukumbu anazo mfua mashuka wa ile guest
Yani hapo mama wa watu ni kulalamika tu, hadi anaomba ushauri kwa mashosti,,
Yaniii wajamenii mim mwenzenu,
mwenzenu ndoa yangu isha kua ghalika.. baba chichi anaweka mambo..
Yaaaax ndo kinachotakiwaHakuna namna, wewe piga mashine.. kwani huyo mwanamke ni pambo hapo nyumbani.
Wewe piga mashine
Umenikumbusha mbali sana. Wakati nipo chuo (wakati huo Chuo Kikuu kikiwa ni kimoja hapa TZ) kulikuwa na mama mmoja aliyekuwa off campus tuliozoeana sana, siku moja nikamtolea uvivu chuwakachala mwenzangu kwa kumuomba K. Jibu alonipa Lilinikata maini: ‘.... nyege na shule hii nizipate wapi? Hata kama nikizipata nakimbia kwa mume wangu ambaye namuonea huruma maana kila siku analala imesimama lakini simpi, nije kukupa wewe, nakupenda lakini lazima nimwenee huruma mume wangu kwanza....’😂😂
Mwanamke mwenzangu kazi anayo..dyudyu Kila muda!!
Anza kufanya mazoezi walau itasaidia kupunguza kuDo kiasi icho.