Victor wa happy JF-Expert Member Joined Apr 24, 2013 Posts 11,660 Reaction score 11,664 Jul 10, 2015 #41 FUSO said: Tysoni kaka yangu, nani alikushauri ukachukue form zao??? Click to expand... ndio hivo akiwa rais atarudisha vijana kijijin wakalme
FUSO said: Tysoni kaka yangu, nani alikushauri ukachukue form zao??? Click to expand... ndio hivo akiwa rais atarudisha vijana kijijin wakalme
Victor wa happy JF-Expert Member Joined Apr 24, 2013 Posts 11,660 Reaction score 11,664 Jul 10, 2015 #42 Remote said: nimependa uchambuz wako na hvyo ndivyo itakavyokuwa. Click to expand... jipen moyo kuliko.mumuweke membe si bora lowasa
Remote said: nimependa uchambuz wako na hvyo ndivyo itakavyokuwa. Click to expand... jipen moyo kuliko.mumuweke membe si bora lowasa
Inside10 Platinum Member Joined May 20, 2011 Posts 34,738 Reaction score 42,832 Jul 11, 2015 #43 Victor wa happy said: jipen moyo kuliko.mumuweke membe si bora lowasa Click to expand... lowasa fisadi.. watu waliopo nyuma yake ndio hatari zaidi mf: chenge, rostam n.k
Victor wa happy said: jipen moyo kuliko.mumuweke membe si bora lowasa Click to expand... lowasa fisadi.. watu waliopo nyuma yake ndio hatari zaidi mf: chenge, rostam n.k
Gwamahala JF-Expert Member Joined Jul 29, 2009 Posts 3,925 Reaction score 2,328 Jul 11, 2015 #44 NAPITA said: Kati ya zote katuni bora kabisa kwangu ni ile ya Mangula akiwapima ha!ha! Click to expand... Itupie tuione mkuu...
NAPITA said: Kati ya zote katuni bora kabisa kwangu ni ile ya Mangula akiwapima ha!ha! Click to expand... Itupie tuione mkuu...
SHIEKA JF-Expert Member Joined Dec 20, 2011 Posts 8,240 Reaction score 4,278 Jul 11, 2015 #45 honoget said: hawa mafisadi watauana mwaka huu Click to expand... Kapahi said: kaazi kwelikweli Click to expand... Kesho 12/7/2015 kwenye mkutano mkuu, ndio tutaifahamu vizuri ccm.
honoget said: hawa mafisadi watauana mwaka huu Click to expand... Kapahi said: kaazi kwelikweli Click to expand... Kesho 12/7/2015 kwenye mkutano mkuu, ndio tutaifahamu vizuri ccm.