Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,224 Reaction score 166,264 Nov 28, 2017 #121 Evelyn Salt said: Na hiyo ndio raha ya mgegedo sio kugegedana katika silent mode.... Ningekua hapo ningewala chabo si ya kitoto Click to expand... Mi napenda sana ukimya, hata muziki naupenda ule wa ukimya, ndio maana Huwa nasikiliza empty cd
Evelyn Salt said: Na hiyo ndio raha ya mgegedo sio kugegedana katika silent mode.... Ningekua hapo ningewala chabo si ya kitoto Click to expand... Mi napenda sana ukimya, hata muziki naupenda ule wa ukimya, ndio maana Huwa nasikiliza empty cd
Mr. MTUI JF-Expert Member Joined Feb 18, 2013 Posts 8,129 Reaction score 8,378 Nov 28, 2017 #122 Nokia83 said: Kwahiyo naww unataka kupiga kelele?! Click to expand... akijibu nitag
Mr. MTUI JF-Expert Member Joined Feb 18, 2013 Posts 8,129 Reaction score 8,378 Nov 28, 2017 #123 Kumbe ndo ww nakukutaga barazani kila siku..huna unachofanya unatoa toa macho kumbe lengo lako ni kupiga chabo
Kumbe ndo ww nakukutaga barazani kila siku..huna unachofanya unatoa toa macho kumbe lengo lako ni kupiga chabo
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Nov 28, 2017 #124 Bujibuji said: Mi napenda sana ukimya, hata muziki naupenda ule wa ukimya, ndio maana Huwa nasikiliza empty cd Click to expand... Ha ha ha we bana wewe
Bujibuji said: Mi napenda sana ukimya, hata muziki naupenda ule wa ukimya, ndio maana Huwa nasikiliza empty cd Click to expand... Ha ha ha we bana wewe
Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,224 Reaction score 166,264 Nov 28, 2017 #125 Evelyn Salt said: Ha ha ha we bana wewe Click to expand... Karibu Salasala. Wanasemaje Kimara?