Gamers: what game are you playing right now?

Cybergates

JF-Expert Member
Joined
Dec 2, 2016
Posts
717
Reaction score
1,536
He'll bosses,

Wale tulio na games kwenye devices zetu, ni game gani unacheza sasa


Mm sio mpenzi sana wa games lkn sometimes na cheza mara nyingi napenda ku cheza game amambazo zina run online sio kudownload application.

Currently nacheza gama inatwa GO hii ni game origin yake ni huko china




Ni game linaloitaji utulie na utumie akili

Natumia Hihi kuchaza hilo game, nizuri sana lina imarisha critical & reasoning thinking yago

Unaweza ukamfundisha hata mtoto

Games zinasaidia kukufanya uwe bussy

Wewe una play game tupe jina lake, lbda ni app ipo play store etc
 
Dah! Hii hata Mimi naipenda sana!
Sema Mimi Nina Ile 'Euro truck simulator 2' wewe una version ipi mkuu? Na Hiyo Bus simulator ndo naipataje nikiitaka?
Maana Niko na laptop.
Euro truck simulator !
Pia bus simulator
 
Tafuta sehem Upande hata mahidi game ni kwaajili ya walioridhika na Ukwasi wa pesa
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…