Yasmin JF-Expert Member Joined Jul 28, 2011 Posts 241 Reaction score 58 Sep 1, 2011 #1 Mine was waoo,Ajab!!!! What about u friends?
O oldonyo JF-Expert Member Joined Aug 11, 2011 Posts 549 Reaction score 86 Sep 1, 2011 #2 Ilikuwa mbaya usipime
Elia JF-Expert Member Joined Dec 30, 2009 Posts 3,425 Reaction score 569 Sep 1, 2011 #3 Ilikuwa Bomba saaana, hasa baada ya kuunganishwa.... tumeifanya ki mobile style. jioni tunaliendeleza
Ilikuwa Bomba saaana, hasa baada ya kuunganishwa.... tumeifanya ki mobile style. jioni tunaliendeleza
Elia JF-Expert Member Joined Dec 30, 2009 Posts 3,425 Reaction score 569 Sep 1, 2011 #4 Yasmin said: Mine was waoo,Ajab!!!! What about u friends? Click to expand... Nilifurahishwa sana na pombe za sikukuu, Yaani ilikuwa noma watu wanapotea mpaka mlango wa uani
Yasmin said: Mine was waoo,Ajab!!!! What about u friends? Click to expand... Nilifurahishwa sana na pombe za sikukuu, Yaani ilikuwa noma watu wanapotea mpaka mlango wa uani
Yasmin JF-Expert Member Joined Jul 28, 2011 Posts 241 Reaction score 58 Sep 1, 2011 Thread starter #5 Elia said: Nilifurahishwa sana na pombe za sikukuu, Yaani ilikuwa noma watu wanapotea mpaka mlango wa uani Click to expand... <br /> <br /> ha ha ha ha kweli ilikuwa noma lol!
Elia said: Nilifurahishwa sana na pombe za sikukuu, Yaani ilikuwa noma watu wanapotea mpaka mlango wa uani Click to expand... <br /> <br /> ha ha ha ha kweli ilikuwa noma lol!
Yasmin JF-Expert Member Joined Jul 28, 2011 Posts 241 Reaction score 58 Sep 1, 2011 Thread starter #6 oldonyo said: Ilikuwa mbaya usipime Click to expand... <br /> <br /> pole km ilikuwa mbaya
Yo Yo JF-Expert Member Joined May 31, 2008 Posts 11,210 Reaction score 1,743 Sep 1, 2011 #7 Yasmin said: Mine was waoo,Ajab!!!! What about u friends? Click to expand... Ulipata Room? Me Nilikuwa kazini so Ni poa sababu niliingiza fweza za kutosha.. Leo ndio Sikukuu kwangu Nimemualika AD
Yasmin said: Mine was waoo,Ajab!!!! What about u friends? Click to expand... Ulipata Room? Me Nilikuwa kazini so Ni poa sababu niliingiza fweza za kutosha.. Leo ndio Sikukuu kwangu Nimemualika AD
O oldonyo JF-Expert Member Joined Aug 11, 2011 Posts 549 Reaction score 86 Sep 1, 2011 #8 Yasmin said: <br /><br /> <br /><br /> pole km ilikuwa mbaya Click to expand... <br /> <br /> thankx lakini kwanini waislam wa hili jukwaa ni wachoyo ivo kuanzia kwenye ftari mlitutosa hadi pilau jama?msifanye hivo next idd.
Yasmin said: <br /><br /> <br /><br /> pole km ilikuwa mbaya Click to expand... <br /> <br /> thankx lakini kwanini waislam wa hili jukwaa ni wachoyo ivo kuanzia kwenye ftari mlitutosa hadi pilau jama?msifanye hivo next idd.
Yasmin JF-Expert Member Joined Jul 28, 2011 Posts 241 Reaction score 58 Sep 1, 2011 Thread starter #9 oldonyo said: <br /><br /> <br /><br /> thankx lakini kwanini waislam wa hili jukwaa ni wachoyo ivo kuanzia kwenye ftari mlitutosa hadi pilau jama?msifanye hivo next idd. Click to expand... <br /> <br /> next time u r welcome!!!
oldonyo said: <br /><br /> <br /><br /> thankx lakini kwanini waislam wa hili jukwaa ni wachoyo ivo kuanzia kwenye ftari mlitutosa hadi pilau jama?msifanye hivo next idd. Click to expand... <br /> <br /> next time u r welcome!!!
Yo Yo JF-Expert Member Joined May 31, 2008 Posts 11,210 Reaction score 1,743 Sep 1, 2011 #10 Yasmin said: <br /> <br /> next time u r welcome!!! Click to expand... Mfungo sita umeshaanza mualike
Yasmin said: <br /> <br /> next time u r welcome!!! Click to expand... Mfungo sita umeshaanza mualike