Free Wi-Fi installation services for office and home users

hio 5g mnatutia mashaka, kama 4g yenyewe tu yashida anyways....tabata kinyerezi mnaweka for home uses?
 
So hapa nadownload porn nitakavyo? Unlimited access to internet ama?
 
Ngoja nisubiri hiyoo 5G itakavofika huku Kibaha ndio niweze kuwaomba Survey, kama hiyoo 4g kwa sasa mshaachana nayoo.
 
Pata 5G YA UKWELI NYUMBANI AU OFISINI KWAKO, AU KOKOTE ULIPO KARIBUNI SANA, PIA 4G IPO
SUPER KASI, 5G, KAZIIENDELEE


KARIBUNI SANA

Sent from my TECNO KA7 using JamiiForums mobile app
 
Kuna vitu 2 hapa,sisemi kwa nia ya kumharibia mwenye uzi lahasha.
1.Kuna unlimited but shared..hii mnawekwa kwenywe pool moja mfano 100mbps kwahio kl mmoja anatomia kwa uwezo wake but haishuli mliokubaliana on contract which is 20mbps
2.unlimited but dedicated. ..hii optionndio best kwakua nikm vile maji yanayotoka from ruvu juu bomba ni lako pekee.
For streaming hii option ya 2 nzuri kwakua hakuna buffer (video kugandaganda).
But in reality hii ni bonge la huduma .
 
Je malipo kwa prepaid mnakubali ? Maana malipo ya postpaid yanasababisha madeni naomba muongozo kwenye hili
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…