Tuweke wazi tu, mbona majibu tunayo wenyee, kwani naamini hapa kuna me na ke, wana weke nimashahidi kw waume zao,, Labda nianze mimi ,me nauwezo kupandisha mara nne kw usku mmja, ila kama mwanamke huyo anamatamanisho, na awe fundi wa mpz,, lakn ktk hali yakawaidi tu, nikipanda nashuka baada ya dk 30-45" Raund yakwanza, na maanisha nakwena na muda halisi kwangu mimi, Nikishusha jembe navuta pumzi takriban dk 25 -30 hivi!!' kisha nalazimika kutitia tena kisima, ila pale mwanzo raund yakwanza nimpa maweli wimawima mfululizo,, hivyo!! Nikwa ktk raund yangu ya pili ?? Hapa huwa nihatari sana maana huwa sihisi kukojoa ,huwa nahusi kule kwenda ndani nje ndani nje! Napata ugumu flani kana kitu kimenibana vile, mwena wangu hapo huwa ananiomba nikojoe ndo wimbo mkubwa,huku nikijitahidi kuvuta hisia yakukojoa ,,Daah!! Aisee naona hali inanichenchia kinoma,ngoja ni niachane nahii mada, hivyo maumbile pia yanasababisha hali iwe tofaut tofaut, na sii kw wanaume tu hata wanawake wanatofauti kubwa sana ktk haya mambo, hivyo hakuna muda maalum wakupumzika na baada yahapo urudie tendo, kila mtu alivyo umbwa na mungu mwengine ana nguvu nyingi na wengine wastan wengine nguvu kidogo wengine hawana kabisa