Distance between two piont. (umbali kati ya alama mbili)

Distance between two piont. (umbali kati ya alama mbili)

Inategemea mtu na mtu kuna ambao wanaunganisha, ambao wanasubiri muda mfupi km nusu saa au saa nzima, ambao wanasubiri masaa hata manne na kuendelea mpk saba au kumi, na ambao wanasubiri hata siku nzima yaan akipiga kimoja asbh ni mpk kesho yake asbh
Hahahaah is this from ur experience my dearest?
 
Inategemea mtu na mtu kuna ambao wanaunganisha, ambao wanasubiri muda mfupi km nusu saa au saa nzima, ambao wanasubiri masaa hata manne na kuendelea mpk saba au kumi, na ambao wanasubiri hata siku nzima yaan akipiga kimoja asbh ni mpk kesho yake asbh
Hahahahahahahaha
 
Wakati mwingine mind set up...mfano tunaoweza kuunganisha huwa ni mind set up...kuna muda unaweza Ku control orgasm yako
Lakini wakati mwingine hofu au taharuki inaweza kufanya jamaa asiamke tena hadi mazingira yawe tofauti
Rafiki yangu kipindi cha nyuma alimpenda sana binti mmoja ,akawa anampiga picha za bure bila kumdai binti nae akawa anajua shida ya mshikaji Ila anamkwepa
Siku akaingia mtego wa kuzifuata picha geto kwa jamaa,mshikaji si akafunga mlango anaanza kjlazimisha mambo wapi kama masaa mawili hivi jamaa akawa amejimwagia...mdada mjanja alivyojua akamwambia niachie nikupe mwenyewe...jamaa alijaribu wapi na wapi...akatoka akamfungia kwa nje akaja kupiga story wapiii...???
Mwisho akaenda kumfungulia akamsindikiza Dada wa watu...anamuacha tuu hazikupita hata dk 10 jamaa network such
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
 
Tuweke wazi tu, mbona majibu tunayo wenyee, kwani naamini hapa kuna me na ke, wana weke nimashahidi kw waume zao,, Labda nianze mimi ,me nauwezo kupandisha mara nne kw usku mmja, ila kama mwanamke huyo anamatamanisho, na awe fundi wa mpz,, lakn ktk hali yakawaidi tu, nikipanda nashuka baada ya dk 30-45" Raund yakwanza, na maanisha nakwena na muda halisi kwangu mimi, Nikishusha jembe navuta pumzi takriban dk 25 -30 hivi!!' kisha nalazimika kutitia tena kisima, ila pale mwanzo raund yakwanza nimpa maweli wimawima mfululizo,, hivyo!! Nikwa ktk raund yangu ya pili ?? Hapa huwa nihatari sana maana huwa sihisi kukojoa ,huwa nahusi kule kwenda ndani nje ndani nje! Napata ugumu flani kana kitu kimenibana vile, mwena wangu hapo huwa ananiomba nikojoe ndo wimbo mkubwa,huku nikijitahidi kuvuta hisia yakukojoa ,,Daah!! Aisee naona hali inanichenchia kinoma,ngoja ni niachane nahii mada, hivyo maumbile pia yanasababisha hali iwe tofaut tofaut, na sii kw wanaume tu hata wanawake wanatofauti kubwa sana ktk haya mambo, hivyo hakuna muda maalum wakupumzika na baada yahapo urudie tendo, kila mtu alivyo umbwa na mungu mwengine ana nguvu nyingi na wengine wastan wengine nguvu kidogo wengine hawana kabisa
 
Back
Top Bottom