King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,949 Reaction score 95,343 Jun 28, 2012 #21 Housegirl aka Mercury ni dili za kizamani sana zilitumika kutapeli watu,ila stuka jamaa anataka kukuibia hana lolote mkuu.
Housegirl aka Mercury ni dili za kizamani sana zilitumika kutapeli watu,ila stuka jamaa anataka kukuibia hana lolote mkuu.
isasuna Member Joined Jan 21, 2012 Posts 51 Reaction score 19 Jun 28, 2012 #22 bob68 said: Mercury deal kubwa sana gram 1 inafika mil.40 haipatikani kirahisi hiyo kitu!!daahh umenikumbusha hatari kubwa sana wakati naitafuta!!! Click to expand... Hiyo mercury ninayo mimi nitafute
bob68 said: Mercury deal kubwa sana gram 1 inafika mil.40 haipatikani kirahisi hiyo kitu!!daahh umenikumbusha hatari kubwa sana wakati naitafuta!!! Click to expand... Hiyo mercury ninayo mimi nitafute
Tz Food Exporters Member Joined Mar 22, 2021 Posts 21 Reaction score 22 Jul 14, 2022 #23 isasuna said: Hiyo mercury ninayo mimi nitafute Click to expand... How?
Papaaa mukuubwaaa JF-Expert Member Joined Jan 26, 2023 Posts 2,646 Reaction score 2,335 Oct 23, 2023 #24 bob68 said: Mercury deal kubwa sana gram 1 inafika mil.40 haipatikani kirahisi hiyo kitu!!daahh umenikumbusha hatari kubwa sana wakati naitafuta!!! Click to expand... Tupe info
bob68 said: Mercury deal kubwa sana gram 1 inafika mil.40 haipatikani kirahisi hiyo kitu!!daahh umenikumbusha hatari kubwa sana wakati naitafuta!!! Click to expand... Tupe info