Daraja la Kigamboni lina kasoro kubwa kwenye EXITS

RRONDO

JF-Expert Member
Jan 3, 2010
54,833
119,882
Naomba mnisome kwa umakini,maanake bila hivyo hamtanielewa, na ambae hujawahi kuendesha kwenye Motorways,Autobhan unaweza usinielewe kabisa.

Ni hivi exits za hili daraja ni za kimagumashi na ni hatari sana kwa madereva. Kwa mfano unatoka chuo cha uhasibu/uwanja wa taifa unataka kuingia daraja la Kigamboni exit iko kulia! Na kabla ya exit hio unakutana na magari yanayotoka darajani yanaingia hapo hapo kulia! Hii ni hatari sana na haikutakiwa kuwa hivi.

Mimi sio mhandisi wa barabara lakini kwa kutembea na kuendesha hapa na pale nimeona 'exits' za motorways na flyovers nyingi sana. Kwa sisi tunaoendeshea upande wa kushoto exits inatakiwa iwe kushoto, yaani ukitokea uhasibu/uwanja wa taifa na unataka kwenda daraja la kigamboni ilitakiwa uchepukie kushoto ambapo kulitakiwa kuwe na flyover ambayo ingekufanya uingie kwenye daraja kushoto bila kusumbua magari yanayoendelea kuelekea bandarini.

Tuangalie ukiwa unatoka kigamboni kuelekea bandarini[kuna kibao]. Wamejenga flyover ambayo inaenda kuingia kulia mwa barabara inayoenda bandarini, kwahio ukifika pale inabidi usimame uangalie magari ndio uingie! Hii ni hatari na italeta foleni kama si ajali. Kilichotakiwa hapo hio flyover iruke hio barabara kabisa na ikaungane nayo kwa kuingia kushoto kwake.

Ukitoka Kigamboni kwenda uhasibu au uwanja wa taifa exit iko perfect kabisa. Ninachokiona hapa wakandarasi wamekwepa jukumu la kujenga flyover mbili muhimu na kutumia shortcut. Kwa maoni yangu ni hatari kwa watumiaji wa hii barabara/daraja.

4be76c4eba4b7748a71c43a9ac1fc52d.jpg

Angalia hio exit kutoka darajani kuingia barabara inayokwenda bandarini imeingilia kulia ambapo magari ya kwenda kigamboni yana exit katika umbali mdogo sana. Ni hatari sana kwanini hizo flyovers hazikuruka hio barabara kabisa?

f06a585e4531f512cff6fc24d12e6c25.jpg

Angalia mstari wa kijani na mwekundu.
 
Naomba mnisome kwa umakini,maanake bila hivyo hamtanielewa, na ambae hujawahi kuendesha kwenye Motorways,Autobhan unaweza usinielewe kabisa.

Ni hivi exits za hili daraja ni za kimagumashi na ni hatari sana kwa madereva. Kwa mfano unatoka chuo cha uhasibu/uwanja wa taifa unataka kuingia daraja la Kigamboni exit iko kulia! Na kabla ya exit hio unakutana na magari yanayotoka darajani yanaingia hapo hapo kulia! Hii ni hatari sana na haikutakiwa kuwa hivi.

Mimi sio mhandisi wa barabara lakini kwa kutembea na kuendesha hapa na pale nimeona 'exits' za motorways na flyovers nyingi sana. Kwa sisi tunaoendeshea upande wa kushoto exits inatakiwa iwe kushoto, yaani ukitokea uhasibu/uwanja wa taifa na unataka kwenda daraja la kigamboni ilitakiwa uchepukie kushoto ambapo kulitakiwa kuwe na flyover ambayo ingekufanya uingie kwenye daraja kushoto bila kusumbua magari yanayoendelea kuelekea bandarini.

Tuangalie ukiwa unatoka kigamboni kuelekea bandarini[kuna kibao]. Wamejenga flyover ambayo inaenda kuingia kulia mwa barabara inayoenda bandarini, kwahio ukifika pale inabidi usimame uangalie magari ndio uingie! Hii ni hatari na italeta foleni kama si ajali. Kilichotakiwa hapo hio flyover iruke hio barabara kabisa na ikaungane nayo kwa kuingia kushoto kwake.

Ukitoka Kigamboni kwenda uhasibu au uwanja wa taifa exit iko perfect kabisa. Ninachokiona hapa wakandarasi wamekwepa jukumu la kujenga flyover mbili muhimu na kutumia shortcut. Kwa maoni yangu ni hatari kwa watumiaji wa hii barabara/daraja.
Mkuu, umesomeka vema na nmekuelewa. Lakini je gharama si zingekua juu, maana tayari additional structures zingepasa kujengwa na hivyo gharama ingezidi
 
Naomba mnisome kwa umakini,maanake bila hivyo hamtanielewa, na ambae hujawahi kuendesha kwenye Motorways,Autobhan unaweza usinielewe kabisa.

Ni hivi exits za hili daraja ni za kimagumashi na ni hatari sana kwa madereva. Kwa mfano unatoka chuo cha uhasibu/uwanja wa taifa unataka kuingia daraja la Kigamboni exit iko kulia! Na kabla ya exit hio unakutana na magari yanayotoka darajani yanaingia hapo hapo kulia! Hii ni hatari sana na haikutakiwa kuwa hivi.

Mimi sio mhandisi wa barabara lakini kwa kutembea na kuendesha hapa na pale nimeona 'exits' za motorways na flyovers nyingi sana. Kwa sisi tunaoendeshea upande wa kushoto exits inatakiwa iwe kushoto, yaani ukitokea uhasibu/uwanja wa taifa na unataka kwenda daraja la kigamboni ilitakiwa uchepukie kushoto ambapo kulitakiwa kuwe na flyover ambayo ingekufanya uingie kwenye daraja kushoto bila kusumbua magari yanayoendelea kuelekea bandarini.

Tuangalie ukiwa unatoka kigamboni kuelekea bandarini[kuna kibao]. Wamejenga flyover ambayo inaenda kuingia kulia mwa barabara inayoenda bandarini, kwahio ukifika pale inabidi usimame uangalie magari ndio uingie! Hii ni hatari na italeta foleni kama si ajali. Kilichotakiwa hapo hio flyover iruke hio barabara kabisa na ikaungane nayo kwa kuingia kushoto kwake.

Ukitoka Kigamboni kwenda uhasibu au uwanja wa taifa exit iko perfect kabisa. Ninachokiona hapa wakandarasi wamekwepa jukumu la kujenga flyover mbili muhimu na kutumia shortcut. Kwa maoni yangu ni hatari kwa watumiaji wa hii barabara/daraja.
Hapa unaongelea 'exit' au 'entrance' ya hilo daraja?
 
Naomba mnisome kwa umakini,maanake bila hivyo hamtanielewa, na ambae hujawahi kuendesha kwenye Motorways,Autobhan unaweza usinielewe kabisa.

Ni hivi exits za hili daraja ni za kimagumashi na ni hatari sana kwa madereva. Kwa mfano unatoka chuo cha uhasibu/uwanja wa taifa unataka kuingia daraja la Kigamboni exit iko kulia! Na kabla ya exit hio unakutana na magari yanayotoka darajani yanaingia hapo hapo kulia! Hii ni hatari sana na haikutakiwa kuwa hivi.

Mimi sio mhandisi wa barabara lakini kwa kutembea na kuendesha hapa na pale nimeona 'exits' za motorways na flyovers nyingi sana. Kwa sisi tunaoendeshea upande wa kushoto exits inatakiwa iwe kushoto, yaani ukitokea uhasibu/uwanja wa taifa na unataka kwenda daraja la kigamboni ilitakiwa uchepukie kushoto ambapo kulitakiwa kuwe na flyover ambayo ingekufanya uingie kwenye daraja kushoto bila kusumbua magari yanayoendelea kuelekea bandarini.

Tuangalie ukiwa unatoka kigamboni kuelekea bandarini[kuna kibao]. Wamejenga flyover ambayo inaenda kuingia kulia mwa barabara inayoenda bandarini, kwahio ukifika pale inabidi usimame uangalie magari ndio uingie! Hii ni hatari na italeta foleni kama si ajali. Kilichotakiwa hapo hio flyover iruke hio barabara kabisa na ikaungane nayo kwa kuingia kushoto kwake.

Ukitoka Kigamboni kwenda uhasibu au uwanja wa taifa exit iko perfect kabisa. Ninachokiona hapa wakandarasi wamekwepa jukumu la kujenga flyover mbili muhimu na kutumia shortcut. Kwa maoni yangu ni hatari kwa watumiaji wa hii barabara/daraja.
Wakat linajegwa ulikuwa WAP kulikosoa
Hapo ulipo ujui hata kukoroga zege Leo unakosoa watu waliopuliza Maji wakasimamisha nguzo
 
Hapa unaongelea 'exit' au 'entrance' ya hilo daraja?
Athavali Mkuu umeuliza! Eti exit ya daraja la Kigamboni wakati unatoka uhasibu? Hebu mwenye hizo picha atuwekee hapa maana nakumbuka siku kama 4 hivi zilizopita kuna mdau alitoa elimu nzuri sana hapa ndani isiyokuwa na chenga ya namna ya kutumia daraja hilo! Huyu asituchanganye na ma motorways sijui motorbhan!
 
Mkuu, umesomeka vema na nmekuelewa. Lakini je gharama si zingekua juu, maana tayari additional structures zingepasa kujengwa na hivyo gharama ingezidi
Hayo yote yalipaswa kuwepo katika michoro kabla ya ujenzi na gharama zake zingejulikana badala ya kuongezea baadaye. Watu wakiaanza kufa ndio wataanza kuunda tume kwanza zitafune pesa halafu ndio waanze kurekebisha
 
Na professional wa Tz nao ni sawa na ndezi tu! Sasa hivi wakimsikia Magufuli nusura yajikojolee kiasi kwamba hata hayawezi kubishana naye kwenye mambo technical!! Watu wenyewe akili zao kama za akina Banna unategemea nini?
Hilo ni tatizo kubwa kwa sababu wanahofia vibarua vyao wako sawa na yule ex RC wa Morogoro
Waliojenga hili daraja sio wahitimu wa UDSM. Jua hilo.
Kwani nikisema professionals namaanisha wa UDSM?? Una matatizo na wa UDSM?
 
Mkuu @PRONDO, hili ni jambo la kitaalam.

Mimi nadhani tungepata mtaalam atuambie/atuelezee kuliko kukosoa kwa kutumia uzoefu wako wa hapa na pale.
Hata mimi nime raise hii issue nitegemee wataalamu waje kufafanua inawezekaana mimi sielewi.
 
Back
Top Bottom