Mungi JF Gold Member Joined Sep 23, 2010 Posts 16,975 Reaction score 9,580 Apr 7, 2013 Thread starter #41 Candid Scope said: Mungi Nilikuwa bado nalisanifisha bandiko langu, hapa ndio nimekamilisha kilichokuwa kichwani mwangu :nono: :nono: I trust you young guys all the time, how come we loose ballots? Whatsgoing on? Looks like we are in wrong direction! :ranger: How can we pull back Chadema? 😛layball: Mhh! Hard Ball! 😛layball: CC, nngu007 Click to expand... kikwete anatakiwa kuelewa kuwa kuna maisha mengine baada ya siasa.
Candid Scope said: Mungi Nilikuwa bado nalisanifisha bandiko langu, hapa ndio nimekamilisha kilichokuwa kichwani mwangu :nono: :nono: I trust you young guys all the time, how come we loose ballots? Whatsgoing on? Looks like we are in wrong direction! :ranger: How can we pull back Chadema? 😛layball: Mhh! Hard Ball! 😛layball: CC, nngu007 Click to expand... kikwete anatakiwa kuelewa kuwa kuna maisha mengine baada ya siasa.
L lupe JF-Expert Member Joined Apr 1, 2013 Posts 5,656 Reaction score 218 Apr 7, 2013 #42 Maccm kwisha kazi duu...
Mungi JF Gold Member Joined Sep 23, 2010 Posts 16,975 Reaction score 9,580 Apr 7, 2013 Thread starter #43 lupe said: Maccm kwisha kazi duu... Click to expand... wana roho ngumu sana. hii ni sawa na wakenye kuwa prove wrong ICC na kusema Uhuru na Ruto ni wasafi kwa njia ya kura. ccm wamebaki wanawabambikia kesi chadema huku wananchi wakiendelea kuwaprove wrong ccm kwa njia ya kura!!!?? peopleeeezzzzzz!!!!!
lupe said: Maccm kwisha kazi duu... Click to expand... wana roho ngumu sana. hii ni sawa na wakenye kuwa prove wrong ICC na kusema Uhuru na Ruto ni wasafi kwa njia ya kura. ccm wamebaki wanawabambikia kesi chadema huku wananchi wakiendelea kuwaprove wrong ccm kwa njia ya kura!!!?? peopleeeezzzzzz!!!!!