Cartoon movies

mkuu kama bado unacheki hizi kitu kuna moja inaitwa Rick and Morty. ni kali sana.
 
Cartoon/animation ni hatari sana za siku hizi kwa watoto.Wanaweka maswala ya gayism na mapenzi kwa ujumla.

But am still a big fan of cartoon network and Nickelodeon.

Nakumbuka
Batman,He-man ,super man,Looney tunes cartoon, frinstone,Simpson's family.etc.Kwa Miaka hii ice age,penguin of mdgc,avatar.so many
 
Despicable me, finding nemo, finding dory, minions, rango...............
 
Hapo kitu cha Ratatioulle na madagascar balaaa
 
Hizi ca2n ni hatar naona zinaanza kuhatarisha film nyingine
Kiujumla cna ham ya kuangalia kitu kingine zaid ya ka2n
 
WALL-E
Big Hero 6
Home
All creatures big and small
The good dinosaur
Spirit Stallion of the Cimarron
Spited Away
Over the hedge
Nyingine zimetajwa juu apo
Nlizopenda hiz, brave. rango. ice age. despicable me.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…