[step1]>>add 18 to your birth month. [step2]>>multiply by 25. [step3]>>subtract 333. [step4]>>multiply by 8. [step5]>>subtract 554. [step6]>>divide by 2. [step7]>>add your birth date. [step8]>>multiply by 5. [step9]>>add 692. [step10]>>multiply by 20. [step11]>>add only the last two digits of your birth year,e.g if it is 1988 add 88. [step12]>>subtract 32940 to get your birthday!example:if the answer is123199,it means you were born on december 31,1999.
Jangala;[STEP1]>>Add 18 to your birth month. [STEP2]>>Multiply by 25. [STEP3]>>Subtract 333. [STEP4]>>Multiply by 8. [STEP5]>>Subtract 554. [STEP6]>>Divide by 2. [STEP7]>>Add your birth date. [STEP8]>>Multiply by 5. [STEP9]>>Add 692. [STEP10]>>Multiply by 20. [STEP11]>>Add only the last two digits of your birth year,e.g if it is 1988 add 88. [STEP12]>>Subtract 32940 to get your birthday!EXAMPLE:If the answer is123199,it means you were born on December 31,1999.
haina hata maana sababu kuna sehemu unasema add ur brith ingekuwa si iwekimo afu ndo naitafuta ingekuwa na maana coz unatafuta kitu ambacho nacho unakiandika humo humo unakijua
E=miss squared; Hapa sijaweka puzzle na wala sija-declare kwamba material niliyoandika ni 'pasua kichwa',ikibidi hata mwanao anaenyonya mwambie apitie ataelewa tu!Jangala;Mimi hii puzzle yako naweza kuiita vicious circle of algorithm/arithmetics. You are abusing watu waliofanya mathematics at higher levels. Hii ni puzzle ya kuwapa watoto wa shule ya msingi per ce. Hata "o" level haistahili kuwepo, si mahala pake!
Acha uvivu weye!Hi kweli Joke maana unajipa tabu kutafuta ki2 ambacho unakijua. Jamani ingekuwa hivyo watu wasingechukia Hesabu.
Huyu bwana thread zake zinawatenga watuSugi naomba upite hapa panakuhusu sana!