Bikra bado zipo Zero nimeifumania moja leo

First year ni sawa eeh...ngoja nijitahid kuongeza sample size ya first year hopefully ntaiotea na mimi
Ndio inawezekana maana sio wote wanaguswa wakiwa O-level mpaka Advance. Kuna wengine unakuta anasoma shule za girls tu, akirudi likizo geti kali au ana boyfriend ambaye wanaishia tu kupeana kampani. Ila chuo ni vigumu kwa mtoto wa kike kumaliza pasipo kuwa na boyfriend.
 
Seriously ntaanza ku-date na first year ,am nkidate na 10 randomly probably ntaotea moja...naweka jiwe la msingi then natulia sasa na wife,mission completed
 
ngoma kama malaria siku hizi. haitishi kama zamani. na kugundua mtu ana ngoma ngumu. pia ngoma inaambukizwa kirahisi kwa ile michezo sio. maana kule michubuko ni mingi. ila kama ni mtu wa njia ya kawaida. unafunua tuu. unaiwekaaa haina shida.
 
Seriously ntaanza ku-date na first year ,am nkidate na 10 randomly probably ntaotea moja...naweka jiwe la msingi then natulia sasa na wife,mission completed
hahahahahaha. jiwe la msingi kisa bikra. utapambana
 
Mmh mwaka wa kwanza itakuwa ya kutengenza mkuuu Nina mashaka na hyo kazi itakuwa Monopoly ( yaan Dem mbaya)
 
ZIPO mimi ninaye mmoja ila sasa kalivokaoga nakavutia kasi nakajengea uamiifu maana hapo nimefika...angalizo wale makonki naendelea nao ila hako nakasogeza taratibu
 
Zero IQ lazima atakua mngoni halafu kafupiii kama pingili.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…