Gulio Blog JF-Expert Member Joined Jun 30, 2016 Posts 3,056 Reaction score 4,124 May 12, 2019 #1 Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi
Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi
princemikazo JF-Expert Member Joined Jan 10, 2019 Posts 2,195 Reaction score 2,063 May 12, 2019 #2 Barakah Da Prince Anakipaji kinachomuua ni Dharau na Utoto,cheki hizi ngoma,Acha niende,Siachani nawe,Nivumilie,Sometimes,Sina,Sio fine,Siwezi...Ni nouma robo tatu aisee.!!
Barakah Da Prince Anakipaji kinachomuua ni Dharau na Utoto,cheki hizi ngoma,Acha niende,Siachani nawe,Nivumilie,Sometimes,Sina,Sio fine,Siwezi...Ni nouma robo tatu aisee.!!
Lakunle JF-Expert Member Joined Aug 11, 2018 Posts 637 Reaction score 589 May 13, 2019 #3 Yule bize anauza laini za tg@
King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,897 Reaction score 95,228 May 13, 2019 #4 Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Kashamaliza ule mjengo wake aliouonyesha EATV kipindi cha UJENZI?
Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Kashamaliza ule mjengo wake aliouonyesha EATV kipindi cha UJENZI?
PROF NDUMILAKUWILI JF-Expert Member Joined Mar 25, 2016 Posts 10,517 Reaction score 13,258 May 13, 2019 #5 King Kong III said: Kashamaliza ule mjengo wake aliouonyesha EATV kipindi cha UJENZI? Click to expand... Ndio ule ulileta mkanganyiko jamaa anadai wakwake shemeji zake wanadai wa mamamkwe au kunamwingine?
King Kong III said: Kashamaliza ule mjengo wake aliouonyesha EATV kipindi cha UJENZI? Click to expand... Ndio ule ulileta mkanganyiko jamaa anadai wakwake shemeji zake wanadai wa mamamkwe au kunamwingine?
King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,897 Reaction score 95,228 May 13, 2019 #6 PROF NDUMILAKUWILI said: Ndio ule ulileta mkanganyiko jamaa anadai wakwake shemeji zake wanadai wa mamamkwe au kunamwingine? Click to expand... Ndio huo huo Mkuu πππππππ.
PROF NDUMILAKUWILI said: Ndio ule ulileta mkanganyiko jamaa anadai wakwake shemeji zake wanadai wa mamamkwe au kunamwingine? Click to expand... Ndio huo huo Mkuu πππππππ.
Hawachi JF-Expert Member Joined Nov 25, 2018 Posts 12,010 Reaction score 54,203 May 13, 2019 #7 Tatizo ameweka mapenzi mbele muziki umemshindwa.
Mkereketwa_Huyu JF-Expert Member Joined Feb 19, 2011 Posts 10,588 Reaction score 7,965 May 13, 2019 #8 Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Dogo, Insta si maisha ya watu....si lazima mtu anayejitambua kuwa na Instagram. It's for fools only.
Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Dogo, Insta si maisha ya watu....si lazima mtu anayejitambua kuwa na Instagram. It's for fools only.
B bestmale JF-Expert Member Joined Dec 6, 2015 Posts 3,067 Reaction score 1,809 May 13, 2019 #9 Maisha yake hayamuhusu mtu yeyote
PANTHERA LEO JF-Expert Member Joined Jan 25, 2019 Posts 2,307 Reaction score 3,447 May 13, 2019 #10 Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Hana tatizo lolote.. Na ndio maana tuko hapa tunamjadili
Mapensho star said: Naona ni muda mrefu account yake ya instagram hapost chochote picha zote amefuta nahisi kama kuna kitu kinamsumbua huyu kijana yupo wapi Click to expand... Hana tatizo lolote.. Na ndio maana tuko hapa tunamjadili