medisonmuta JF-Expert Member Joined Oct 10, 2014 Posts 2,445 Reaction score 1,531 Feb 9, 2016 #1 Wadau ni app gani nzuri ya playstore itakayoniwezesha kuandika kwenye MS word na kuhamisha faili kwenye pc na kutokea kama ilivyo
Wadau ni app gani nzuri ya playstore itakayoniwezesha kuandika kwenye MS word na kuhamisha faili kwenye pc na kutokea kama ilivyo
truewor Member Joined Oct 16, 2015 Posts 45 Reaction score 51 Feb 9, 2016 #2 king office inasoma format zote
medisonmuta JF-Expert Member Joined Oct 10, 2014 Posts 2,445 Reaction score 1,531 Feb 9, 2016 Thread starter #3 truewor said: king office inasoma format zote Click to expand... Nina maanisha kwenye kuandika sio kusoma kwenye simu na kukopi kwenye pc direct kwenye MS word bila kufanya edit yoyote
truewor said: king office inasoma format zote Click to expand... Nina maanisha kwenye kuandika sio kusoma kwenye simu na kukopi kwenye pc direct kwenye MS word bila kufanya edit yoyote
truewor Member Joined Oct 16, 2015 Posts 45 Reaction score 51 Feb 9, 2016 #4 Ndio hiyi hapo unaweza kuandika na kufanya chochote unachofanya kwenye P C
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,240 Feb 9, 2016 #5 download office ipo kwa android.
medisonmuta JF-Expert Member Joined Oct 10, 2014 Posts 2,445 Reaction score 1,531 Feb 9, 2016 Thread starter #6 truewor said: Ndio hiyi hapo unaweza kuandika na kufanya chochote unachofanya kwenye P C Click to expand... Shukrani
truewor said: Ndio hiyi hapo unaweza kuandika na kufanya chochote unachofanya kwenye P C Click to expand... Shukrani
medisonmuta JF-Expert Member Joined Oct 10, 2014 Posts 2,445 Reaction score 1,531 Feb 9, 2016 Thread starter #7 Chief-Mkwawa said: download office ipo kwa android. Click to expand... Shukrani
mwanaMtata JF-Expert Member Joined Oct 18, 2014 Posts 2,393 Reaction score 1,433 Feb 10, 2016 #8 Tumia office boss