Kitimoto JF-Expert Member Joined Aug 25, 2012 Posts 8,192 Reaction score 9,883 Dec 14, 2021 #21 mchushi said: Okay asante inabidi nikajribu.....ila vipi hakuna risk zozote naweza kuzipata kwa kufanya manual installation?Au hawa jamaa ni reliable? Click to expand... Kwangu nimefanikiwa
mchushi said: Okay asante inabidi nikajribu.....ila vipi hakuna risk zozote naweza kuzipata kwa kufanya manual installation?Au hawa jamaa ni reliable? Click to expand... Kwangu nimefanikiwa
Naipuli JF-Expert Member Joined Oct 8, 2012 Posts 266 Reaction score 110 Dec 14, 2021 #22 Kitimoto said: Mkuu asante sana. Nimefanikiwa kuiupdate Samsung Note 10+ kwenda Android 11 kwa njia hii. Bahati nzuri Apps, files, nk zimebakia kama zilivyokuwa hakuna kilichofutika. View attachment 2044191 View attachment 2044192 View attachment 2044193 View attachment 2044194 Click to expand... Hongera sana!
Kitimoto said: Mkuu asante sana. Nimefanikiwa kuiupdate Samsung Note 10+ kwenda Android 11 kwa njia hii. Bahati nzuri Apps, files, nk zimebakia kama zilivyokuwa hakuna kilichofutika. View attachment 2044191 View attachment 2044192 View attachment 2044193 View attachment 2044194 Click to expand... Hongera sana!
Kitimoto JF-Expert Member Joined Aug 25, 2012 Posts 8,192 Reaction score 9,883 Dec 14, 2021 #23 Naipuli said: Hongera sana! Click to expand... Asante sana.