Anataka niichape ila shida Location

Nilichokingundua ambacho wanaume wengi hawajui hufikiri kwenye mapenzi sisi wanaume ndiyo tunafaidi sana. Baada ya kutembea na mwanamke unajisifu

Wanawake wanaenjoy sana sex kuliko sisi wanaume. Jinsi sisi tunavyosikia hamu na wanawake vile vile. Kama unabisha. Chukua mwanamke ndani ya dk 1 mwaga. Muage halafu kesho muombe mechi kama atakupa tena. Usipomfikisha kelele hata asilimia za kugongewa zipo tena kubwa.

Ndiyo maana utakuta mwanamke ana mwanaume wa kumuomba hela na kumfikisha kileleni.
Kuhangaika na wanawake nishaacha kwasabb unapoteza muda na hela.

Ridhika na mkeo tu, mengine achana nayo.
[emoji16][emoji16]Kaah
 
Aziniye na mwanamke hana akili kabisa, Zero IQ acha uzwazwa.
 
Aiseee Brocode inatutaka kumchangia mkulungwa kiasi kadhaa ili atimize malengo ya kiasi cha 50K tasilimu. Hili ni swala nyeti na ni la kiumeni.

Hebu basi wajumbe mjitingishe ili huyu mwamba aweze kufanikisha tukio lake. Ama sivyo , tusipomchangia ikakwenda kinyume kabisa na kanuni za kiumeni na Brocodes.
 
tafuta bar iliyotulia mnakaa gizani.
mda wote wahudum wakija waone umempakata ili isilete sntofahamu.
agizia bia moja moja kwanza kwa round 2.
round ya 3 agizia bia @2.
hakikisha demu akienda kukojoa avue chupi kbs..hapo utasevu ela ya loji
 
Mvutie hata ofisini tu kwani vipi??
 
Hongera mkuu....jina lako linaendana kabisaa na nyuzi zako
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…