Shinto JF-Expert Member Joined Dec 6, 2010 Posts 1,781 Reaction score 98 Feb 8, 2011 #1 E bana nimekuhttp://lh6.ggpht.com/_oHF-qUKh09c/S3EaJJosd7I/AAAAAAAAor4/wB156-EfHS8/Shaima Al-Hammadi 20.jpgtana na hizi tressure kwa internet, unaweza kujisevia! http://lh3.ggpht.com/_oHF-qUKh09c/S3EZnLzBoFI/AAAAAAAAoqw/RnEMXoxsyM4/Shaima Al-Hammadi 5.jpg
E bana nimekuhttp://lh6.ggpht.com/_oHF-qUKh09c/S3EaJJosd7I/AAAAAAAAor4/wB156-EfHS8/Shaima Al-Hammadi 20.jpgtana na hizi tressure kwa internet, unaweza kujisevia! http://lh3.ggpht.com/_oHF-qUKh09c/S3EZnLzBoFI/AAAAAAAAoqw/RnEMXoxsyM4/Shaima Al-Hammadi 5.jpg
Muro Senior Member Joined Oct 27, 2010 Posts 167 Reaction score 3 Feb 8, 2011 #2 Labda kwako wangekuwa deep black ningemaindi
Shinto JF-Expert Member Joined Dec 6, 2010 Posts 1,781 Reaction score 98 Feb 8, 2011 Thread starter #3 Muro said: Labda kwako wangekuwa deep black ningemaindi Click to expand... Wewe mkuu huyo ni mtu mmoja! A prominent JF member kwenye forum ya udaku na jokes! Look closely!
Muro said: Labda kwako wangekuwa deep black ningemaindi Click to expand... Wewe mkuu huyo ni mtu mmoja! A prominent JF member kwenye forum ya udaku na jokes! Look closely!
sijuikitu JF-Expert Member Joined Feb 8, 2011 Posts 286 Reaction score 12 Feb 8, 2011 #4 mbona kama mapowder yamezidi
Good Guy JF-Expert Member Joined Oct 24, 2010 Posts 3,822 Reaction score 1,432 Feb 8, 2011 #5 Jesuit said: Wewe mkuu huyo ni mtu mmoja! A prominent JF member kwenye forum ya udaku na jokes! Look closely! Click to expand... Who's it?
Jesuit said: Wewe mkuu huyo ni mtu mmoja! A prominent JF member kwenye forum ya udaku na jokes! Look closely! Click to expand... Who's it?
KIMICHIO JF-Expert Member Joined Aug 12, 2010 Posts 1,179 Reaction score 81 Feb 8, 2011 #6 Lete ngozi black bana hizo mi hazinipagi steam wala nini?