A must watch inspiration movies for an iT

A must watch inspiration movies for an iT

Mr.genius

JF-Expert Member
Joined
Feb 20, 2012
Posts
1,372
Reaction score
1,207
Habari zenu wakuu, wataalam na manguli wa fani hii ya iT inayorun dunia.
Mi ni mmoja kati ya watu wanaokubali kua kuangalia movies mbali na kua ni burudani lakini pana vitu utajifunza tu. Naombeni tupeane majina ya movies ambazo mtu wa iT akipata nafasi ya kuzitazama lazima zita m-inspire kupenda fani hii zaidi binafsi nimeanza kujifunza programming mdogo mdogo and i believe that nikiwa naangalia inspiration movies zenye maudhui ya ki-iT nitachochea ile dhamira yangu kua programmer mzuri. Nawasilisha wakuu karibuni sana! [emoji122]
 
Kama ni programmer kuna series inaitwa silicon valley ni comedy ila nzuri. Inahusu kijana ambae ametengeneza software yake na changamoto anazokutana nazo
 
Kama ni programmer kuna series inaitwa silicon valley ni comedy ila nzuri. Inahusu kijana ambae ametengeneza software yake na changamoto anazokutana nazo
Thanks i gonna look for it
 
Fuatilia uhuni wanaofanya wamarekani utakuwa inspired tu, hasa hasa bwana Snowden.
Cheki the Citizen, Shoot to Kill Osama zote zina demonstration ya mambo hayo hayo ya IT.
Pia mfuatilie sana huyu jamaa Ýmir Vigfússon, mcheki YouTube pia ana video kibao.
 
Kama ni programmer kuna series inaitwa silicon valley ni comedy ila nzuri. Inahusu kijana ambae ametengeneza software yake na changamoto anazokutana nazo

SV ni kiboko!
 
Back
Top Bottom