Juakali1980 JF-Expert Member Joined Mar 21, 2015 Posts 798 Reaction score 506 Apr 10, 2017 Thread starter #2 Raila ,Mudavadi,Karua,Kenneth,Dida..all had same votes in two different constituencies=genius
eddy25r JF-Expert Member Joined Dec 25, 2016 Posts 926 Reaction score 841 Apr 11, 2017 #3 Hizi results ni za kutoka wapi (link)
3 3rd man JF-Expert Member Joined Mar 3, 2017 Posts 701 Reaction score 303 Apr 11, 2017 #4 CHIEF MINISTER ni wewe.....😱
Juakali1980 JF-Expert Member Joined Mar 21, 2015 Posts 798 Reaction score 506 Apr 11, 2017 Thread starter #5 eddy25r said: Hizi results ni za kutoka wapi (link) Click to expand... The 2013 general election results...RIGGED..
eddy25r said: Hizi results ni za kutoka wapi (link) Click to expand... The 2013 general election results...RIGGED..
H hydrogen JF-Expert Member Joined Nov 12, 2012 Posts 994 Reaction score 695 Apr 11, 2017 #6 eddy25r said: Hizi results ni za kutoka wapi (link) Click to expand... I like your kind. Asieamini story za mtaani, wote tungekua hivi, siasa ingekua mchezo msafi na tungekua mbali sana.
eddy25r said: Hizi results ni za kutoka wapi (link) Click to expand... I like your kind. Asieamini story za mtaani, wote tungekua hivi, siasa ingekua mchezo msafi na tungekua mbali sana.
eddy25r JF-Expert Member Joined Dec 25, 2016 Posts 926 Reaction score 841 Apr 11, 2017 #7 hydrogen said: I like your kind. Asieamini story za mtaani, wote tungekua hivi, siasa ingekua mchezo msafi na tungekua mbali sana. Click to expand... Hehe..everyone can see hizo ni prpaganda za 2017 na cooked values ...hawa watu bana watatumaliza [emoji23][emoji23]
hydrogen said: I like your kind. Asieamini story za mtaani, wote tungekua hivi, siasa ingekua mchezo msafi na tungekua mbali sana. Click to expand... Hehe..everyone can see hizo ni prpaganda za 2017 na cooked values ...hawa watu bana watatumaliza [emoji23][emoji23]
Quickly JF-Expert Member Joined Jul 14, 2015 Posts 1,057 Reaction score 649 Apr 11, 2017 #8 yes this is a famous example. yaani these two constituencies have exactly the same area, pop density and both >1mn modos living there. epic fail by IEBC.
yes this is a famous example. yaani these two constituencies have exactly the same area, pop density and both >1mn modos living there. epic fail by IEBC.
Juakali1980 JF-Expert Member Joined Mar 21, 2015 Posts 798 Reaction score 506 Apr 12, 2017 Thread starter #9 eddy25r said: Hehe..everyone can see hizo ni prpaganda za 2017 na cooked values ...hawa watu bana watatumaliza [emoji23][emoji23] Click to expand...
eddy25r said: Hehe..everyone can see hizo ni prpaganda za 2017 na cooked values ...hawa watu bana watatumaliza [emoji23][emoji23] Click to expand...