Ushauri wangu katika mahusiano yaliyovunjika

Michelle kumbe huna babu? Au babu yako sina busara? Agrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!

babu wewe ni wangu kwa kila jambo,sina hata sababu ya kukutaja,you know the role you play......bau yangu Aspirin ana busara.....!!!

Sawa Michelle, Nakuaminia ndugu (he/she)!

Saikolojia inatufundisha hivi ".. maisha yamenifundisha si kila binadamu.." maana yake ni tofauti sana na maana iliyokusudiwa
Saikolojia inatufundisha hivi ".. watu hela ipo, kulipa wenyewe.." maana yake ni tofauti sana na maana iliyokusudiwa

BTW - Angalia usifyatue herufi za keyboard yako - Kyabushaija has got so many "voices"!

Kyabushaija @ work with so many voices!

babu wewe ni wangu kwa kila jambo,sina hata sababu ya kukutaja,you know the role you play......bau yangu Aspirin ana busara.....!!!

Babu is very happy.......sasa fuata ushauri wa Kyabushaija.......kuwa makini na keyboard yako kwa kuwa Kyabushaija has so many VOICES....ok?

Dada Michelle...hebu achana na huyu ndugu! Asikuharibie siku yako bana! Remember, never argue with............! Have a blessed day!

Keren wala usijali,hana uwezo wa kuharibu siku yangu.....mimi nina kitu kimoja,i can read someone's intentions by reading between his lines,kuna watu waga wana-target kuwaudhi baadhi ya watu,yaani kama mimi navyopanga kuwa nije ofisini nifanye mbili tatu yeye anafikiria atamuudhi nani na vipi,mi hawanipatagi kirahisi......ningekuwa na kasirika singekuwa JF,waga nacheka na kufurahi mno.....:wink2:

Babu is very happy.......sasa fuata ushauri wa Kyabushaija.......kuwa makini na keyboard yako kwa kuwa Kyabushaija has so many VOICES....ok?

ha ha ha ha ha,watu wenye frustrations hawanipi shida,ukishajua mtu ni mgonjwa unamhurumia tu huna la ziada......:wink2:

Keren wala usijali,hana uwezo wa kuharibu siku yangu.....mimi nina kitu kimoja,i can read someone's intentions by reading between his lines,kuna watu waga wana-target kuwaudhi baadhi ya watu,yaani kama mimi navyopanga kuwa nije ofisini nifanye mbili tatu yeye anafikiria atamuudhi nani na vipi,mi hawanipatagi kirahisi......ningekuwa na kasirika singekuwa JF,waga nacheka na kufurahi mno.....:wink2:

I am happy to hear that dear. Enjoy your day!

i love,peace...

A positive attitude leads to happiness and success and can change your whole life. If you look at the bright side of life, your whole life becomes filled with light. This light affects not only you and the way you look at the world, but also your whole environment and the people around you. If it is strong enough, it becomes contagious.
you possess the highlighted part michelle...

i love,peace...

A positive attitude leads to happiness and success and can change your whole life. If you look at the bright side of life, your whole life becomes filled with light. This light affects not only you and the way you look at the world, but also your whole environment and the people around you. If it is strong enough, it becomes contagious.
you possess the highlighted part michelle...

Thanks, am happy that you think of me that way.....you have a great day AIZACK!!!

Kwa hiyo:

Kwa kifupi ni kuwa sredi ako klozdi tufungulie chat ruum?

Na mmekubaliana nini hasa?

Kwa hiyo:

Kwa kifupi ni kuwa sredi ako klozdi tufungulie chat ruum?

Na mmekubaliana nini hasa?

Coclusion atoe Babu Aspirin,then twaweza funga thread....tukajadili wasichana wa kinyarwanda....l.o.l:wink2:

To all the MMU
What's true in real life is also true on the web. Surround yourself with good, smart people, and you will become more like them. Your friends can exert a positive influence on you and make you a better person, or you can fall into bad company and go downhill.

To all the MMU
What's true in real life is also true on the web. Surround yourself with good, smart people, and you will become more like them. Your friends can exert a positive influence on you and make you a better person, or you can fall into bad company and go downhill.

that is true AIZAK...... Be blessed!

To all the MMU

It has worked for me....those you interact with make who you are....thanks for reminding us!!!

Coclusion atoe Babu Aspirin,then twaweza funga thread....tukajadili wasichana wa kinyarwanda....l.o.l:wink2:

He! Kuna mijadala ya wasichana wa kinyarwanda?

JF zaidi ya niijuavyo....ngoja nikaiperuzi. Nisindikize basi.

ooooooooohhh da m,ichelle huyo.....bora useme wewe waambie hao...heeeheehheeehhh:A S 13::A S 13::A S 13:

Back
Top Bottom