Kuitwa demu

MwanaFalsafa1

JF-Expert Member
Feb 26, 2008
Quick question dada zetu wa JF. Je is it disrespectful kuitwa demu? Je msichana akirefer kwa msichana mwingine kuwa ni demu? Nauliza maana kuna dada kaniambia halipendi kweli hilo neno na mimi mwanzo nilikua nadhani it is an acceptable slang. Kama it's disrespectful tuambieni tuji rekebishe.

damosel, damsel, damoiselle, demoiselle = demu

Meaning:
1 - A young unmarried woman
2 - Small brilliantly coloured tropical marine fishes of coral reefs

Wengine itawachukiza, wengine hawatajali, wengine wataipenda.

demoiselle = demu

Meaning:
1 - A young unmarried woman
2 - Small brilliantly coloured tropical marine fishes of coral reefs

Wengine itawachukiza, wengine hawatajali, wengine wataipenda.

Siku zone mimi nafikiria ili neno demu limetokana na neno Dame.

a.the official title of a female member of the Order of the British Empire, equivalent to that of a knight.
b.the official title of the wife of a knight or baronet.

Of course I can only bring the male perspective (where is womanofsubstance when you need her?).

Kwa ninavyoelewa mimi dame is actually a very respectful formal British title that has to be bestowed by the regent, in our case Queen Elizabeth herself or an appointed representative.It is the equivalent of Sir.

For example former British Prime Minister Margaret Thatcher is a Dame and in formal addresses she is addressed as "Dame Thatcher".

So to me it is a term of endearment and respect, contrary to the perception aired by the offended lady.Unless she disapproves of British aristocracy or refuses to look at the informal slang "dame" as derived from the formal and therefore reflective of the formal, I don't see where the offense is from.

a.the official title of a female member of the Order of the British Empire, equivalent to that of a knight.

That's what I know too....

Could be, but am not sure, that's why i chose the "a young unmarried woman" definition as it portrays the meaning more precisely as its per use in Swahili.

Kama maana ni hiyo ya kwanza sio tatizo. Isipokuwa watumiaji inawezekana wanalitumia pindi anapoonyesha kutomheshimu msichana bila hata kujua maana yake. Lakini tujue kwamba lugha hubadilika/hukua kulingana na wakati. Huenda wengi wakionyesha kutokulipenda neno hili litaacha kutumika taratibu!

Hata mimi i dont prefer mtu aniite demu .........either call me by name or call kama hujui jina langu then call me msichana/mwali/mwanamke/dada....

Keshachezeshwa huyo....

Dude,

I am talking about kuchezwa, which is very different from kuchezewa.

Mwali ni msichana ambaye hajachezwa unyago / hajafundwa.Ndicho ninachoongelea miye.Hayo ya kuchezewa mi siyajui yamekujaje.

Ndicho nilicho kuwa nikiwaza mimi. Lakini mkuu msichana wa kawaida bongo atajua dame ni nini au kuwa ni cheo kwa wenzetu? Sema ndiyo hivyo tu nimeamua kuuliza maana kama mtu anaona unamvunjia heshima bora kutafuta alternative way ya kurefer to them.

tunatamka demu ila ni dame. dame ni cheo huko uingereza. huyo dada ni ignorant tu. (ignorance si tusi). ila kingreza si chetu

Yapo maneno mengi ambayo wabongo wameyatohoa toka lugha nyingine na wakayatumia sivyo.

Leo hii mtu ambaye ni baharia ukimwita "msela" (limetokana na neno Sailor), anaweza asikuelewe... Maana linaeleweka vingine, tofauti na asili yake.

Mazee msiwapake wadada mafuta kwa mgongo wa chupa kwa hizi definition zenu za Oxford. Neno demu ktk matumizi ya lugha za mtaani is not more or less than the word chick..Habari ndo hiyo.

Back
Top Bottom