Freeman Mbowe - Afanya maajabu Houston TX

Ni walist wakusaidie nn? do your own effort to know them or keep quite!where I bolded i am not sure!!

Halafu mtu akicheka unaona ana dharau........ haya mkuu hivi kukuuliza wewe mdau uliyepo huko (claiming to be informed) sio effort kwa upeo wa uelewa wako.......????? For real you are not sure and never will you be cause the threshold is far up your level.

Dah ndo type ya wewe tuamini kuwa there is a hope ???? Selfish enough not to mention potential companies that may be of importance for the fellow country man.....!!!!!!! Don't you know there are a lot visiting these pages for the sake of knowledge??????

Next time uwe unajipanga sio kutumia "blanket terminologies" ukidhani watu humu wanameza kila liletwalo na kudakia kama ni zuri kwao......we are damn good at digesting and ranking ideas.......whole sale politics are now getting to the narrow edges....wake up and be patriotic fella ..... you seem to be lagging a bit behind the hands of time and unfortunately we can't stop them........but you can tune up the speed of your mind and catch up

give me a break I never argue with a fool!![/QUOTE]

Not just a break.... I do drop you for good as your level is too low to make it....... and this re-affirms my argument that; this diaspora stereo type is not to be taken for granted and thus I dare say again type of yours are nothing than a slave of political whim.....very few patriotic and real and majority are just followers.....

Mark my words; you call me a fool ........ ha hah the history will be a best judge.....Mr know it all...... a fool is not named, a fool proves to be so from the way he prints his mind.......unfortunately in the same manner you have just done.....m not saying you are a fool but the print outs suggests so.....prove otherwise Mr know it all.

I am signing out

give me a break I never argue with a fool!!

Not just a break.... I do drop you for good as your level is too low to make it....... and this re-affirms my argument that; this diaspora stereo type is not to be taken for granted and thus I dare say again type of yours are nothing than a slave of political whim.....very few patriotic and real and majority are just followers.....

Mark my words; you call me a fool ........ ha hah the history will be a best judge.....Mr know it all...... a fool is not named, a fool proves to be so from the way he prints his mind.......unfortunately in the same manner you have just done.....m not saying you are a fool but the print outs suggests so.....prove otherwise Mr know it all.

I am signing out[/QUOTE]
Iam fed up withyou myopic way of thinking! were you born stupid or you became stupid after you grew up??nincompoop!

Mkuu, maswali yako yana mantiki sana.
Lakini je, hao diaspora wanapochangia ambulance, pikipiki na zana zingine muhimu kwa muendelezo wa yanayofanyika TZ, hawana umuhimu hata kama hawatapiga kura?

Mimi nadhani, kama lengo lao ni maendeleo ya TZ, basi waendelee vivyo hivyo.

sasa ukifanya cost-benefit analysis resources zinazotumika kwenda ughaibuni sema viongozi 10 wa cdm kukaa wiki moja ughaibuni si wangechangisha tu hapa hapa wakaongeza na hizo za ughaibuni wakanunua hivyo vipiki piki?...bado sijaona umuhimu wa diaspora kwenye hili

Iam fed up withyou myopic way of thinking! were you born stupid or you became stupid after you grew up??nincompoop!.....[/QUOTE]

Same mistake again.......don't you use foul words.....just hit the point young boy...how long will you take to master a discipline class?????

1. Myopic is the one who cant see beyond the nose point....and thinks all people have the same visual acuity....ain't you one among?????
2. Born or being stupid; This dialogue has it all....paraphrase you will know my milestone and conclude on my stance

Just have a little faith in your brain and give it a chance to control your reactions you will improve soon....don't let your heart and emotion drag you !!!!!!

Sio lazima kujibu kila kitu mkuu just think

....[/QUOTE]

Viongozi kumi wa CDM kukaa ughaibuni ni wakina nani hao kumi? ila Jk akisafiri na kundi la watu 70 kwenda Marekani kuomba neti za mbu umejaribu kufanya cost-benefit analysis?

Asanteni sana makamanda wa TZ-USA kwa kutupa support ya mawazo na michango mingine mbalimbali.

....[/QUOTE]

Kaka jk ni serikali hapa tunaongelea vyama vya siasa tu...serikali ni kitu kingine kabisa..

Naona alikutana na bibi yake wa zamani linda,nae kawa mwana chadema siku hizi na sera za cdm katengeneza

Ebana kati ya CHADEMA-USA na CCM-USA totoz kali zipo wapi?

Jaribu kulinganisha hizi picha za CDM huko USA na picha za CCM hukohuko DC uine tofauti kubwa iliyopo.Picha za CDM zimetulia na zinaonyesha kwamba hawa watu walikuwa wame mean business kwa maana ya siasa na siyo longolongo na picha za wanawake kukaa uchi na kuuza sura!

Shame on you nyinyiem!

Mimi naifahamu Hai kuliko wewe ndugu. Matatizo ya Hai si ya kulinganisha na maeneo ya Tanzania. Hali ya maisha ya hai naweza kusema ni bora mara 100 ya mikoa ya kusini kwa akina Bernanrd Membe (ambaye kwa kazi zake hutembea nje ya Tz mara nyingi). Sasa akienda mbunge wa Hai USA shida inatoka wapi?

Mmmmmmmmh. Huenda ccm wakakiona cha moto mwaka 2015, lakini si kwa hili la mbowe marekani. Tatizo ni kwamba watanzania tukisikia marekani tunachachawa. Ebu weka picha hapa halafu nikwambie huo mkutano ulifanyikia wapi na ni taifa gani zaidi walihudhuria. Hivi unadhani kila mweusi aliyepo marekani ni mtanzania?ebu subiri kura zao basi 2015!!!! Haya ni kama yale ya lema huko bar ya wakenya london na kupewa magari ya wagonjwa chakavu (paundi 3000), kuitaka serikali yenu lawama maana yataharibika kesho mseme serikali imeshindwa kuyatengeneza, wakati yangelihitaji kuwa damped

Haihitaji hata certificate kujua nini unalenga.......well let say I am a first class dull student.....you being a school role model may you please delineate on the basis of you thinking that there might be a greater result on a positive impact from the so you call investors (living in exile) versus the concentration of the same efforts in fostering the home baked economy......let us start from there..... I assure you my mind is open to learn

Mfano wako wa malori; Unadhani wanaweza kulete fleets kubwa kuliko zilizopo hapa ndani.....unajua scale ya salary na p

By the way I am not a member of any political party......I am just a concentrated and highlighted Marxist......take time to digest my signature

investors living in exile?
What a comment.

Hata wabeba box wa jf watakushangaa.

....[/QUOTE]

Kushangaa ni mwanzo wa kuelewa kama wewe hapa sasa...........

A GT can't just deduce meaning from the words in bracket......angalia tumeanzia wapi (the whole dialogue) mpaka kufikia hiyo quote uliyoichagua wewe na specifically maneno ya kwenye bracket ambayo ni very subjective......and prone to multiple definitions.

Say...I was off point.....take me to the proper thinking channel.....alternatively.

Nini kifanyike kuboresha hiyo post???? Au ndo just a chorus........

Back
Top Bottom