Why Women Dont Like being On Top?

[/I][/B]Mh!! for me, its very interesting! got experience & yet no understanding. Anyway this question is for wakinadada

It happens mkuu,pia unaweza changia ur thoughts kama umeshawahi kukutana na kusumba hii..!
 
I WOULD LIKE TO PRODUCE A Scientific explanation. The vagina is the store for both ova and sperm and since both are in liquid form its not easy for two to resist the gravitational acceleration and upon that style i say my friend things will flow out.
 

No nooooo umeambiwa K... Ni pango? tena wala hakuna kuflow out.my self i enjoy a lot and my husband knows it and he always put me on top.najikadilia tu kiasi ninachotaka
 
nyie pendeni kukaa juu tu, kuna siku mtawapa mimba wanamme wenu, sijui watazaaje na kunyonyeshaje?
 

mwanamke kuwa on top during sex wengi hawapati utamu ipaswavyo , ndio maana kwa wanao kubali kuwa on top during sex inakuwa nikwa shingo upande kwani inakuwa hafaidike na kuwa. on top,

style pekee inayoweza kimpa mwanamke raha utamu wakati wote ni missionary wengi huita style yakilokole kifanya mingine ni dhambi .
 
Reactions: LD
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…