[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]!!Nipo hapa kusoma crush wa watu. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
khakhaaa!!Nikitajwa mniue
Mbona wachache mkuu ongezea hata watatu hivi.Saint Anne Paula Paul na Yule mmoja sijui Heaven on Earth
Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
Yani vita inakua ni vita muraaaaaπHalafu wakishakrashiana wanarudi na kuanza kuchafuana
Nikitajwa mniue
kwa heshima na taadhima naomba kukualika kwenye threesome yangu na mzabzab this weekend....Evelyn Salt huyu mdada namkubali sana coments zake, hasa anapoongelea suala la 3sum[emoji41]
Hahaha naona partner in crime inazidi kurecruit wazinzinwenzetu wapenzi wa threesomeπ€£π€£π€£π€£π€£kwa heshima na taadhima naomba kukualika kwenye threesome yangu na mzabzab this weekend....
Hahahaahah yaani wewe ni mjinga hahahahaa umenifanya nionekane kichaa kwa kucheka, umewaza mbali. Kuna umuhimu sana wa kushirikishana haya mambo mapemaYani vita inakua ni vita muraaaaaπ
Kwanini wafanye mambo yao bila kutushirikisha lakini me sijapendaβ¦
Ukibahatika kupiga threesome nae utapaga...ni wa moto hatariEvelyn Salt huyu mdada namkubali sana coments zake, hasa anapoongelea suala la 3sum[emoji41]
Kumbe una mume jamaniAtakaecrush na mme wangu tutagombana, am vere sirias tutagombana sana.....
Kwa hapa Dar sina πππKumbe una mume jamani
Hahaha kwa hiyo unae mume mkoani?kwa hapa Dar sina πππ