What's Your Favorite Breakup Song?

Wakuu kuna wimbo sijui tittle wala waimbaji wake lakini mashairi yake ni haya:

Nilikupenda sana oo, mfaano wa maua o
Lakini hupendeki oo, bora sasa uende
Niimechoka oo, hakika sijiwezi
Kuishi tena mi nawewe, ingawa nakupenda
Ingawa rohoni..... namwomba Mola anisaidie
Niweze kukusahau kabisa
Nipate mwingine kushinda wewe
 
Because you loved me.......Celine Dion
 
I will survive - Gloria Gaynor (??)

At first I was afraid, I was petrified
Kept thinking I could never live without you by my side
But then I spent so many days
Just thinking how you did me wrong
and I grew strong...!!
 
1. Good Riddance ( Time of Your Life) By Green Day
2. Every Breath you Take. The Police/Sting
3. Don't Turn Around by Ace of Base.
 
Last edited:
Wakuu kuna wimbo sijui tittle wala waimbaji wake lakini mashairi yake ni haya:


Ha ha ha ha ha LOL! inaelekea wewe ni mkali wa zilipendwa kama mimi....😉 eh! Ulimpenda sana mfano wa maua lakini hapendeki 🙂
 

I love this song from Pretty Woman's sound track. The movie is excellent too (Julia Roberts and Richard Gere)
 
uncle sam-i dont ever want to see you again ilikuwa sawa sana ile
 
  1. Last time we make love-Tanya Blount
  2. I can't sleep-Rkelly
  3. Not ready for goodbye-All 4 One
No 1 nautafuta niliudelete,mdau mwenye access nao pls do me a fovur
 
20% ningekusamehe ila ila wewe una hila
uliponitosa mie nilibembeleza ukakataa
haya mwenye kujua hili song anaweza kunisaidia
 
Nawakilisha wachaga wote....sisi ni rege so any kind of rege its fine with us.
 
Nawakilisha wachaga wote....sisi ni rege so any kind of rege its fine with us.

No wan kan stop regee! no wan kan stop regee! No wan kan stop rege koz rege is iz hot!

Chaggians na rege ni kama hehes na madogi! Hahahaha!
 
its not that easy - Lamar
Caroline - Lamar
 
everytime..................................briteny it kills my heart
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…