hebu jaribu kuchange user acount halafu ingia kama guest tatizo bado lipo?
Mkuu mimi ni shida almost the same ila natumia google chrome. Ina tatizo lakucrush shockwave mara kwa mara hadi inakera. Sometimes unafungua browser tu inaanza kwa mkwara wa not responding hadi ikae sawa like 2minutes ndio inaendelea kupiga mzigo.
update chrome, sasa hv ni kama ie inasuport html 5 haihitaji tena flash. nenda kwenye extension kadisable flash na extension nyengine zisizo na maana.
flash ispokuwepo tatizo litaondoka