Wanawake wanene mbona changamoto sana?

Huwa nashangaa sana sisi wa Tz na hususan watu weusi kupenda wanawake obese, mitipwatipwa,minyama uzembe n.k kisa tu wana makalio makubwa, ni hivi ukipata nafasi ya kutembelea mataifa ya ulaya na hata marekani, wanawake wanene ni kituko aisee,hawana value kabisa infact wanapambana sana kuhakikisha wanakuwa wembamba.

Kwa wenzetu mwanamke mzuri ni yule modo, tumbo flat na matako kiasi.Mwanamke mnene ni mzuri kwa kumtazama akiwa na nguo ila kitandani unaweza ukajuta.
 
Kuna tofauti ya wazi baina ya wanawake hawa sema sisi kila mwanamke mwenye nyama tunaita mnene.





The above bodies are Obese, Big Mama style. Hawa ndio wale wanene ama maBonge. Mwanamke wa hivi ndio lazma upambane na singiri za tumbo ili uweze kusimika muzizi. Yani hadi kumgonga umefanya mazoezi ila yanawahi sana kumaliza so huchukui mda mrefu kifuani.


This woman is chubby, hawa ndio wale chubbies. Mwanamke anakuwa sio obese au bonge ila amenona nona!




Hawa ndo umbo namba nane, shepu ambazo kila rijali lazma akodoe macho. Sio mabonge ila ni wanawake wenye shepu.
 
Kama unashindwa kusukuma scania, we bado sana mtoa mada. Mwanamke mnene ana raha yake bana, kwanza the fact kua lazma uvuke milima na mabonde ili ufikie kijito cha utam inaonyesha lazma uwe na konga la maana. Kama mtu analalamika then itakua una kipenseli so unaishia kwenye mapaja huko af unakuja hapa kusema limechoka. Tatizo watu wanaogopa challenges
 
Wazungu wanapenda kama ki mange? Dah kile mifupa mingi huku wanakiona kimbaumbau kumbe dili kwa wazungu.
 
🀣🀣🀣🀣🀣 daaah
 
🀣🀣🀣🀣🀣🀣
 
Huyo akizaa anakuwa tipwa tipwa

Sent from my SM-A032F using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…