litutumbwe
JF-Expert Member
- Mar 13, 2023
- 731
- 1,377
Dah...😁😁Aisee litutumbwe kwenye ubora wako wa uandishi, leo hujaingia mwilini mwa mkeo, au huyu ni wewe kabisa??
Am noot hereto convice you,sorryMkuu niseme tu haujui hata kuandika tu, vipi utanishawishi kuwa unawajua wanawake ?
Kumbe sio mimi tu nmeona😂😂😂Kwa huo uandishi lazima wakukatae
Pole kwa kukataliwa
Wamekufanya nini mzee mbona hasira kali?Abarini
Wanawake eengi hasa apa kibonfo bongo kuanzia 25 nakuendelea,wameferi au WAMECHEZEA maisha
Theyre desperate na mahusiao na nsoa,theyte desperwte nawnaume kwaujumla
Wengi uringa sana ktk peak yaami umti wwmiaka 22 luja chini,ila wakifikisha 25na kuendelea,autpmatically soko lao linashuka,ali inayofanya,wawe desperatw sana
Wengi at thay age ni CHEAP,maji mara MOJA TU,akikaza saana basi maji marabili, AWANA uerekeo na wemgi walishachrzea maisha,theyre too late to start agin
Wamefeli for evertjinge,starting from financial and moral
Wengi awakatai tena,hata walitongozwq namadogo janja awakatai tena coz theyre drsperate,theyre loozers
Kwa sababu hii,this is why I DON DATE WOMEN ABOVE 26, COZ ARE THW LOZERS, FAILURE!!
Waliarobu maisha yao kwamikono yao,theyre lozers
Don date lozzers
Mkuu una tatizo kubwa mno zaidi ya mapenzi, ambalo hata mimi ninalo nafikiri hili🤔🤔🤔🤔Am noot hereto convice you,sorry
unafahamu kutongoza kweli gentleman?🐒Abarini
Wanawake eengi hasa apa kibonfo bongo kuanzia 25 nakuendelea,wameferi au WAMECHEZEA maisha
Theyre desperate na mahusiao na nsoa,theyte desperwte nawnaume kwaujumla
Wengi uringa sana ktk peak yaami umti wwmiaka 22 luja chini,ila wakifikisha 25na kuendelea,autpmatically soko lao linashuka,ali inayofanya,wawe desperatw sana
Wengi at thay age ni CHEAP,maji mara MOJA TU,akikaza saana basi maji marabili, AWANA uerekeo na wemgi walishachrzea maisha,theyre too late to start agin
Wamefeli for evertjinge,starting from financial and moral
Wengi awakatai tena,hata walitongozwq namadogo janja awakatai tena coz theyre drsperate,theyre loozers
Kwa sababu hii,this is why I DON DATE WOMEN ABOVE 26, COZ ARE THW LOZERS, FAILURE!!
Waliarobu maisha yao kwamikono yao,theyre lozers
Don date lozzers
Au anafanya makusudi?Hata yale madarasa ya kujifunza kusoma na kuandika ulifeli mtoa mada
Mkuu una tatizo kubwa mno zaidi ya mapenzi, ambalo hata mimi ninalo nafikiri hili🤔🤔🤔🤔